TNN online เซ็กซี่รับตรุษจีน!! "คนบันเทิง" ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ

TNN ONLINE

บันเทิง

เซ็กซี่รับตรุษจีน!! "คนบันเทิง" ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ

เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ

"คนบันเทิง" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยความแซ่บสุดเซ็กซี่ หลังในอินสตาแกรมต่างทยอยลงภาพแฟชั่นชุดจีน ที่คงความฮอตร้อนแรงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างฉ่ำตาแบบสุดๆ

แฟชั่นสุดเก๋ของคนดัง ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เรียกได้ว่า เหล่าคนบันเทิงต่างเริ่มทยอยออกมาลงภาพความคูลเก๋ๆ กับชุดวันตรุษจีน ในสายแฟชั่นสายแซ่บ ฮอตและร้อนแรงแบบสุดๆ เริ่มกันที่ สายแฟฯ ทุกเทศกาลอย่าง "เขื่อน เคโอติก" หรือ "เขื่อน ภัทรดนัย" ที่มาในชุดแนบเนื้อคาดลายมังกรโชว์หุ่นพร้อมถุงมือสีแดงและรองเท้าสีทองยาวถึงต้นขา 


พร้อมด้วยทรงผมคล้ายชุนหลี กับแคปชั่นเด็ดว่า "ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้ หมวยขออนุญาตมารับและมอบอั่งเปาให้ทุกๆ คน นะคะ Rah, rah, like a dungeon dragon I'm starting to feel like a dungeon dragon Getting ready for Chinese lunar new year, but make it QUEER"


เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG koendanai
เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG koendanai

ต่อกันที่คุณแม่ยังสาวอย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่สวมชุดจีนเรียบงายแต่สวยหรูดูแพง แซ่บเล็กๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ โดยเธอมาในชุดแขนกุดเปิดไหล่ คอเสื้อจีนโทนเขียว กลายเป็นอาหมวยสาวที่มาในลุคคุณหนู พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่ต้องรักกันเท่าฟ้า แต่ขออั่งเปาซองหนาๆ ก็พอ"


เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG newclear_hansa
เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ

ภาพจาก IG newclear_hansa

มาถึง 2 นักร้องสาวลูกทุ่งที่ครองบัลลังก์ความเซ็กซี่อยู่บ่อยครั้ง อย่างสาว "กระแต อาร์สยาม" และ "ตั๊กแตน ชลดา" ที่ล่าสุดในอินสตาแกรมของสองสาว มาในลุคโทนแซ่บ สีแดงเสริมความปังแบบสุดๆ โดยสาวกระแตมาในชุดผ้าคลุมซีทรู ด้านในเป็นบิกินีสีแดง พร้อมโปรโมทเพลงใหม่ กับชื่อชุดที่สวมใส่ว่า ชุดดูดพิษ 


ส่วนด้านสาวตั๊กแตน กลายเป็นสาวหมวยสุดแซ่บไปแล้ว ซึ่งเธอมาในชุดกี่เพ้าเว้าช่วงอก ด้านข้างชุดผูกเชือกตั้งแต่ช่วงเอวลงมา พร้อมเผยความเซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่าทะลุออกมานอกจอกันเลยทีเดียว 


เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG krataersiam8
เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG takkatan_chollada
เซ็กซี่รับตรุษจีน!! คนบันเทิง ครองบัลลังก์แฟชั่นสายแซ่บ ภาพจาก IG takkatan_chollada

ข่าวแนะนำ