TNN online อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ "กาละแมร์" พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ "กาละแมร์" พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป)

อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ กาละแมร์ พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป)

อุทยานมาเอง!! หลังมีแก๊งดาราแหกกฎ นำสิ่งของต้องห้ามขึ้นไปไหว้ อีกทั้งยังมีการจัดเครื่องเสียงกระหึ่ม บวงสรวงใหญ่โต ทำชาวบ้านสวดยับ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเผยถึงคณะของ "กาละแมร์" พร้อมแจงดราม่าพานพุ่มชัด


ดราม่ายังไม่จบ! หลังเพจดังออกมาแฉถึงดาราหอยทาก แหกกฎ นำสิ่งของต้องห้ามขึ้นไปไหว้ อีกทั้งยังมีการจัดเครื่องเสียงกระหึ่ม บวงสรวงใหญ่โต ทำชาวบ้านสวดยับ กระทั่งด้าน "กาละแมร์ พัชรศรี" ได้ออกมาโต้ข่าวลือ หลังถูกชาวเน็ตจับผิด โดยแจงว่าดาราขึ้นถ้ำนาคาและมีเหตุการณ์ต่างๆ ขอชี้แจงว่า ไม่ใช่เธอ เพราะทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคาเธอ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพ

 

อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ กาละแมร์ พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก IG kalamare อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ กาละแมร์ พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก IG kalamare


แต่ล่าสุดนี้ด้านหัวหน้าชุดอุทยาน ได้เผยเรื่องราวผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ซึ่งเผยว่า กลุ่มของกาละแมร์มากัน 28-29 คน เรื่องดราม่านำพานพุ่ม เครื่องบูชาขึ้นไป เบื้องต้นตนไม่เห็นนำขึ้นไป แต่ไม่แน่ใจว่าซ่อนในกระเป๋าหรือไม่ แต่ช่วงขาลงมีการนำกลับลงมาด้วย ส่วนลำโพงเป็นเครื่องเล็กๆ เอาไว้สวดมนต์ ซึ่งกลุ่มกาละแมร์อาจเปิดเบาๆ แต่เพราะเป็นถ้ำ เลยเปิดแล้วเสียงก้อง โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ไปค้นของเลยไม่ทราบ แต่หากเจ้าหน้าที่เห็นก็จะมีการตักเตือน


อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ กาละแมร์ พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก IG kalamare
อุทยานแจงดราม่าซุกพาน เผยคณะ กาละแมร์ พกลำโพงจิ๋วขึ้นถ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก IG kalamare


ข่าวแนะนำ