TNN online "เซ้นต์ ศุภพงษ์" เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" หลังชวนเป็นนักแสดง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" หลังชวนเป็นนักแสดง

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หลังชวนเป็นนักแสดง

แจงเหตุผลชัดหลัง "เซ้นต์ ศุภพงษ์" เผยนักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" เคยชวนเป็นนักแสดง เจ้าตัวได้แจงว่าช่วงนั้นโฟกัสที่การเรียนเป็นหลัก จึงหันไปช่วยด้านธุรกิจแทน

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตและมาแรงอย่าง "เซ้นต์ ศุภพงษ์" ที่กระแสความฮิตยังคงปังแบบต่อเนื่อง พร้อมทั้งคลอดผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับ คุยแซ่บโชว์ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธ นักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราหลายท่านที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเซ้นได้เผยว่า เจอพี่เอที่สยาม ซึ่งตอนนั้นพี่เอก็ชวนมาที่ร้านอาหาร

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หลังชวนเป็นนักแสดง ภาพจาก IG saintsup
เซ้นต์ ศุภพงษ์ เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หลังชวนเป็นนักแสดง ภาพจาก IG a_supachai1

และพูดคุยกัน พร้อมถามหนุ่มเซ้นต์ว่า หนูอยากเป็นนักแสดงไหม? แต่ตอนนั้นเซ้นต์ติดเรียนและติดค่ายอาสา อยากโฟกัสเรื่องเรียนและค่ายอาสาก่อน ณ ตอนนั้น ก็เลยบอกพี่เอว่า ผมช่วยธุรกิจได้นะครับ ก็ไปช่วยทำร้านอาหารของพี่เอ และร้านเสื้อผ้า พี่เอสอนผมหลายอย่างมาก 


ด้านเอ ศุภชัยเอง ได้เผยความรู้สึกช่วงที่เคยชวนเซ้นต์มาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตอนนั้นน้องเรียนอยู่ ม.4 - ม.5 เลยได้มีโอกาสชวนมาเรียนรู้การทำงานของพี่เอ ก็เอาน้องๆ ไปดูแลลูกค้าในร้าน ก็เลยได้เอาน้องมาในจุดนั้น และฝากถึงเซ้นต์ว่า ให้เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน พร้อมเป็นกำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอ


เซ้นต์ ศุภพงษ์ เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หลังชวนเป็นนักแสดง ภาพจาก IG saintsup
เซ้นต์ ศุภพงษ์ เผยเหตุผลปฎิเสธนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย หลังชวนเป็นนักแสดง

ภาพจาก IG a_supachai1

ข่าวแนะนำ