TNN online "สิงโต ปราชญา" พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์

TNN ONLINE

บันเทิง

"สิงโต ปราชญา" พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์

สิงโต ปราชญา  พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์

เอเจนซี่ญี่ปุ่นจัดเต็มงานแฟนมีตติ้ง “สิงโต ปราชญา” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสมุนเจ้าป่าทั่วโลก

ต้อนรับเดือนแห่งความรักที่จะถึงนี้ ครั้งแรกกับการแง้มหัวใจกับเรื่องราวความรักของหนุ่ม สิงโต  ปราชญา ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟSINGTO OFFICIAL FAN CLUB: SAMOONJAOPA JAPAN ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสมุนเจ้าป่าทั่วโลก ให้แฟนคลับของ สิงโต ได้ฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน กับงาน “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN”  

   สิงโต ปราชญา  พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์



โดยภายในงานนอกจากเรื่องหัวใจเกี่ยวกับความรักที่ให้แฟนๆ ทุกคนได้รู้รวมถึงมุมมองความรักแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ สิงโต ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดฟินไว้ต้อนรับเหล่าแฟนคลับอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจำลองสถานการณ์สารภาพรักของ สิงโต ในแบบญี่ปุ่น แค่ฟังก็เขินแล้ว รับรองว่างานนี้ฟินทะลุจออย่างแน่นอน  

  

แถมรอบนี้ยังล้วงลึกกว่าที่เคย ด้วยการเปิดกล่องความทรงจำของ สิงโต โดยจะนำภาพ หรือ คลิปแห่งความทรงจำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในภาพนั้นให้แฟนๆ ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งแห่งความทรงจำ และสนุกไปกับช่วง BOX OF LOVE ของหนุ่ม สิงโต ที่จะต้องทายสิ่งของที่อยู่ในกล่อง ของแต่ละชิ้นเป็นสิ่งของที่มาจากความรักของคนใกล้ตัว และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอนั่นคือ การร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้พูดคุยกับ สิงโต แบบส่วนตัวชนิดที่ว่าในโลกนี้มีเราแค่สองคน แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษในกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ งานนี้สมุนเจ้าป่า ไม่ควรพลาด...

สิงโต ปราชญา  พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์

สิงโต ปราชญา  พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์ สิงโต ปราชญา  พร้อมแจกความฟิน ในงานแฟนมีตติ้งวาเลนไทน์






ข่าวแนะนำ