TNN online "นิกกี้ ณฉัตร" ส่งข้อความถึง "ยอร์ช ยงศิลป์" หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" ส่งข้อความถึง "ยอร์ช ยงศิลป์" หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A

นิกกี้ ณฉัตร ส่งข้อความถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A

ฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ "ยอร์ช ยงศิลป์" ที่เปิดตัวเป็นเมมเบอร์ลับคนที่ 7 ของเด็กฝึกกลุ่ม Trainee A ที่เตรียมจะเดบิวต์ในฐานะบอยแบนด์วงใหม่ ล่าสุดหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับส่งข้อความพร้อมติดแท็กถึงทันที

หลังได้รับการยืนยันว่านักแสดงหนุ่มที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็กอย่าง "ยอร์ช ยงศิลป์" ที่ปัจจุบันอายุ 19 ปี และบทบาทพระเอกในวัยเยาว์ที่หลายๆ คนรู้จักและจดจำได้ไม่ลืม คือละคร ทองเนื้อเก้า ในปี 2556 และล่าสุดนี้ได้กลายเป็นกระแสโด่งดังหลังมีการเปิดตัวเมมเบอร์ลับคนที่ 7 ของเด็กฝึกกลุ่ม Trainee A ที่เตรียมจะเดบิวต์ในฐานะบอยแบนด์วงใหม่ของค่าย BigHit Music สังกัดเดียวกับวงบอยแบนด์สุดฮอตระดับโลกอย่างวง “บีทีเอส” (BTS)


นิกกี้ ณฉัตร ส่งข้อความถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A ภาพจาก IG yorch_yongsin

นิกกี้ ณฉัตร ส่งข้อความถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A

ภาพจาก IG yorch_yongsin


ซึ่งล่าสุดนักแสดงอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ได้โพสต์ภาพในละคร ที่ร่วมแสดงกับน้องยอร์ช พร้อมข้อความที่เขียนไว้ว่า "อย่าลืมน้าปานนะเว้ย ไอ้วัน ดังๆ นะลูก เเล้วอย่าอันฟอล น้านะ" ก่อนจะแท็กถึงอินสตาแกรมของน้องยอร์ชอีกด้วย


หลังจากที่หนุ่มนิกกี้ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป แฟนๆ และคนบันเทิงต่างเข้ามาแซวหนุ่มนิกกี้หลังลงภาพคู่ในละครเรื่องดังกับน้องยอร์ช ทั้งหนุ่ม เต ตะวัน ที่คอมเมนต์ว่า เรื่องเดียวที่ขอ , น้ำตาล ชลิตา ที่แสดงความคิดเห็นว่า น้องถอนตัวไม่ทันเลย

  นิกกี้ ณฉัตร ส่งข้อความถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A ภาพจาก IG nickynachat
นิกกี้ ณฉัตร ส่งข้อความถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจ่อเดบิวต์กับ Trainee A ภาพจาก IG yorch_yongsin

ข่าวแนะนำ