TNN online โต้ข่าวเกาเหลา "อิ่งอ้อย" ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ "อิ๋งอิ๋ง"

TNN ONLINE

บันเทิง

โต้ข่าวเกาเหลา "อิ่งอ้อย" ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ "อิ๋งอิ๋ง"

โต้ข่าวเกาเหลา อิ่งอ้อย ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ อิ๋งอิ๋ง

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" เปิดใจโต้ข่าวทะเลาะกับพี่สาว "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" พร้อมยืนยัน เรารู้ว่าเขาป่วย จะไปทะเลาะกับเขาทำไม ก่อนจะเผยว่า ไม่ถือโทษโกรธอะไรเขา เพราะเราเป็นน้องเขา ไม่ปะทะอยู่แล้ว

หลังพิธีกรชื่อดัง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ออกมาเปิดใจกับมรสุมชีวิต ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเหลือเวลาอีกไม่นาน และสามีที่อยู่กันมานาน มีผู้หญิงอื่น ก่อนจะเผยอีกว่ามีปัญหากับน้องสาว "อิ่งอ้อย สิทธิวดี" จึงรู้สึกว่าไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ล่าสุดด้านน้องสาว "อิ่งอ้อย" ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยถึงเรื่องราวของพี่สาวอีกครั้ง ว่า ช่วงนี้เขาไม่ได้คุยกับพี่ เนื่องจากเขาบอกว่าเขาทะเลาะกับพี่ พี่ไม่ใช้คำว่าทะเลาะนะ เรารู้ว่าเขาป่วย แล้วเราจะไปทะเลาะกับเขาทำไม 


โต้ข่าวเกาเหลา อิ่งอ้อย ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ อิ๋งอิ๋ง ภาพจาก facebook : สิทธิณี กิตติสิทโธ
โต้ข่าวเกาเหลา อิ่งอ้อย ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ อิ๋งอิ๋ง ภาพจาก Facebook : Kattydoll Youn


เราให้กำลังใจกันมาตั้งนานแล้ว ทะเลาะนี่คือต้องมีการมีปากมีเสียง แต่มันไม่ใช่ไง ที่เขาไปออกรายการ แล้วพูดว่า ไม่รักษาน้ำใจเขา พี่ว่าเขาเข้าใจผิด ด้วยความที่ว่าพี่ชอบทำน้ำใบบัวบก ก็จะเอาน้ำใบบัวบกให้เขากิน เขาก็เททิ้ง เพราะเขาไม่ทาน เขาอาจจะเข้าใจว่าพี่ซ้ำเติมเขา ซึ่งมันไม่ใช่ ในครอบครัวไม่มีใครทิ้งเขา


เขาไม่ได้โดดเดียว เรามีกัน 3 คน ถ้าพี่อิ๋งยังมูฟออนไม่ได้ เขาก็จะไม่สามารถเปิดใจรับอะไรได้เลย เขาจะไปไหนไม่ได้ แบบนี้เรียกว่ากรรม ทุกคนมีกรรมเป็นของตัวเอง ก่อนจะเผยว่าเราไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว สุดท้ายพี่อิ๋งจะพูดคำว่าทะเลาะ แต่พี่บอกว่าพี่ไม่ทะเลาะ สิ่งที่เขาพูดและทำ พี่ไม่ถือโทษโกรธอะไรเขา เพราะเราเป็นน้องเขา ไม่ปะทะอยู่แล้ว


โต้ข่าวเกาเหลา อิ่งอ้อย ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ อิ๋งอิ๋ง ภาพจาก facebook : สิทธิณี กิตติสิทโธ
โต้ข่าวเกาเหลา อิ่งอ้อย ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ อิ๋งอิ๋ง

ภาพจาก Facebook : Kattydoll Youn

ข่าวแนะนำ