TNN online "ออม สุชาร์" รับเคยทะเลาะ "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นยกกอง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ออม สุชาร์" รับเคยทะเลาะ "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นยกกอง!!

ออม สุชาร์ รับเคยทะเลาะ ไมค์ พิรัชต์ ถึงขั้นยกกอง!!

นางเอกสาว "ออม สุชาร์" เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เคยเกาเหลาพระเอกหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ด้วยความตึงทำให้ต้องแยกกัน จนเธอต้องต่อบทกับผู้กำกับ และหนุ่มไมค์ต้องต่อบทกับผู้ช่วยเลยทีเดียว

อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฟิน "ไมค์ พิรัชต์" และนางเอกสาว "ออม สุชาร์" ที่คงความฮอตในกระแสความจิ้นที่ร้อนแรงตลอดมา ล่าสุดสาวออมได้เล่าเรื่องเหตุการณ์ในกองถ่ายที่เคยเกิดขึ้น ในรายการตีท้ายครัว หลังถูกถามชัดๆ ว่า มีข่าวว่าทะเลาะกัน ถึงขั้นต้องยกกองไม่ถ่าย มีไมค์ ออมไม่ถ่าย มีออม ไมค์ไม่ถ่าย เมื่อถามจริงไหม? ออมถึงกับยิ้ม พร้อมกับตอบว่า ถูกต้อง 


พร้อมเล่าต่อว่า เคยมีในกอง จะมีฉากนึง ที่ให้พระเอกดึงอีกคนนึงมาจูบ แล้วตอนซ้อม ไมค์ก็ทำนองว่าเล่น ไม่ได้ต่อบทต่อ แล้วหนูก็อารมณ์แบบง่วง เลยพูดว่า ไมค์เลิกเล่นสักทีได้ไหม ทุกคนรออยู่ ก่อนจะยอมรับว่าก็คงโหดด้วยแหละ ไมค์ก็ตอบว่า ไม่เคยมีใครพูดแบบนี้กับไมค์ ก่อนที่ออมจะข่มใจพร้อมกับบอกว่า มาดิ มาถ่ายละครกัน

 

ออม สุชาร์ รับเคยทะเลาะ ไมค์ พิรัชต์ ถึงขั้นยกกอง!! ภาพจาก IG aom_sushar
ออม สุชาร์ รับเคยทะเลาะ ไมค์ พิรัชต์ ถึงขั้นยกกอง!!

ภาพจาก IGm1keangelo


และออมได้เล่าต่อว่า ถ่ายซีนสุดท้ายแล้ว แต่ความตึงมันคือหลังจากนั้นทั้งเรื่อง ที่เข้าหน้ากันไม่ติด เวลาแต่งหน้าถ้าออมแต่งตรงนี้ กองไมค์ ต้องไปอีกที่ ด้วยความตึงทำให้ต้องแยกกัน ออมต้องต่อบทกับผู้กำกับ ไมค์ต้องต่อบทกับผู้ช่วย พอเจอก็เล่นด้วยกันเลย ไม่ต่อบทด้วยกัน ก่อนออมจะเล่าถึงฉากที่นักข่าวต้องเข้ากองมาเยอะมาก และต้องเล่นให้ดูฉากนึง เป็นซีนทะเลาะกันแล้ววิ่งรอบโต๊ะ 


แล้วออมก็เอาเก้าอี้ปาใส่เขา ก็คือเหมือนเขาเจ็บ เราก็นอกบท ไมค์ก็เงยหน้าเข้ามา แล้วปาใส่ออมบ้าง ออมก็หลบ ก่อนจะเผยถึงตอนถ่ายรูปคู่พระ-นาง มันต้องมีความใกล้ชิด แต่ถ่ายจริงวันนั้นคือยืนห่างกัน พอมานึกถึงก็น่ารัก แต่ตอนละครออกไป มันดังมาก ก็ต้องกลับมาเจอกัน เลยมาคุยเปิดใจกัน แล้วเราก็เอาเรื่องนี้มาคุยกันด้วยว่ามันตลกดี


ออม สุชาร์ รับเคยทะเลาะ ไมค์ พิรัชต์ ถึงขั้นยกกอง!! ภาพจาก IG aom_sushar
ออม สุชาร์ รับเคยทะเลาะ ไมค์ พิรัชต์ ถึงขั้นยกกอง!!

ภาพจาก IGm1keangelo

ข่าวแนะนำ