TNN online คุณแม่ "บาส สุรเดช" อาลัย "ไมเคิล พูพาร์ต" เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

คุณแม่ "บาส สุรเดช" อาลัย "ไมเคิล พูพาร์ต" เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ

คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ

คุณแม่นักแสดงหนุ่ม "บาส สุรเดช" ร่วมอาลัย "ไมเคิล พูพาร์ต" เผยภาพความทรงจำมากมายในไอจีสตอรี่ และข้อความที่เต็มไปด้วยความรู้สึกว่า 19 ปีที่ผ่านมา เราทำดีด้วยกันมาก จะจดจำแต่สิ่งดีๆ เท่านั้น RIP

หลังคนในวงการบันเทิงต่างร่วมอาลัยกับการจากไปของอดีตนักแสดงยุค 90 อย่าง "ไมเคิล พูพาร์ต" และล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวคุณแม่ของหนุ่ม "บาส สุรเดช" ได้โพสต์ภาพไอจีสตอรี่ เผยความทรงจำร่วมกันกับไมเคิลมากมาย พร้อมข้อความที่ระบุในภาพว่า "RIP นะคะพี่ เมื่อวานคุยกันไม่คิดเลยว่าพี่จะไม่อยู่ ไปสู่สุขคติ ไปหาคุณพ่อนะคะพี่"

  คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ


ก่อนที่ข้อความถัดไป คุณแม่ของบาสจะเผยเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ใจความประมาณว่า "เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายที่ได้คุยกัน ขอโทษซึ่งกันและกัน เราต่างก็รักกัน ฉันเข้าใจ ไปสู่สุคติ อย่างน้อยเราก็ได้นั่งข้างกันและได้แบ่งปันความทุกข์ของเรา มามีความสุขกันในปีนี้ ปีที่ 20 แล้ว" 


และในภาพถัดไปในไอจีสตอรี่ของคุณแม่บาส ได้เผยไว้อีกว่า "19 ปีที่ผ่านมา เราทำดีด้วยกันมาก จะจดจำแต่สิ่งดีๆ เท่านั้น RIP"  ก่อนที่อีกภาพจะเผยความรู้สึกผ่านข้อความไว้ว่า "ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเสมอไป ถ้ารักอยู่ที่ไหนก็รัก ขอบคุณที่รักกันและห่วงใยกันเสมอมา"


คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ คุณแม่ บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล พูพาร์ต เผย 19 ปีที่ผ่านมาจะจำแต่สิ่งดีๆ


ข่าวแนะนำ