TNN online ช็อกมาก!! "แคทรียา" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

ช็อกมาก!! "แคทรียา" เผย "ไมเคิล พูพาร์ต" เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ

ช็อกมาก!! แคทรียา เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ

นักร้อง-นักแสดงสาว "แคทรียา อิงลิช" โพสต์ข้อความอาลัยหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชายในวงการอย่าง "ไมเคิล พูพาร์ต" พร้อมเผยความรู้สึกว่า โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ

"ถ้าเรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้หรือเปล่า?" อีกหนึ่งประโยคคำถามสุดเศร้าของนักแสดง-พิธีกรสาว "แคทรียา อิงลิช" ที่หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชายในวงการอย่าง อดีตนักแสดงดังในยุค 90 "ไมเคิล พูพาร์ต" ที่ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองคาบ้านพัก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนดังในวงการบันเทิง ที่ต่างร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างเนืองแน่น 

 

ช็อกมาก!! แคทรียา เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ ภาพจาก Facebook ดาราภาพยนตร์
ช็อกมาก!! แคทรียา เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ

ภาพจาก IG katreeya_e


และล่าสุดในอินสตาแกรมของแคทรียา ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงพี่ชายในวงการว่า RIP พี่ชาย ตกใจมาก ช็อกมาก บอกไม่ถูกเลย เราเคยสนิทกันมากแบบพี่น้องกันจริงๆ  หลายปีมาแล้ว พี่เคยโทรหาหนูตลอด ระบายและปรึกษาความทุกข์ในใจ แต่แล้วเราก็ห่างกันไป  หนูคิดว่าพี่โอเคและมีความสุขในชีวิตแล้ว โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ และหนูไม่ได้รับรู้อะไรเลย


ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้หรือเปล่า อย่างน้อยหนูก็ได้เป็นน้องสาวที่อยู่และรับฟังพี่ได้เหมือนแต่ก่อน หลับให้สบายนะพี่ชาย พี่จะอยู่ในใจน้องสาวคนนี้ตลอดไปค่ะ


ช็อกมาก!! แคทรียา เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ ภาพจาก IG katreeya_e
ช็อกมาก!! แคทรียา เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายปรึกษาความทุกข์ในใจ

ภาพจาก IG katreeya_e

ข่าวแนะนำ