TNN online นัดวันชี้แจง "หนุ่ม กรรชัย" โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก

TNN ONLINE

บันเทิง

นัดวันชี้แจง "หนุ่ม กรรชัย" โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก

นัดวันชี้แจง หนุ่ม กรรชัย โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจชี้แจงหลังถูกบุคคลหนึ่งเข้าร้อง กสทช. หลังแจ้งว่าเจ้าตัวทำผิด พรบ. มาตรา 27 ซึ่งหนุ่มเผยว่ายินดีเข้าไปชี้แจงเรื่องดังกล่าว ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก

อีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ที่ล่าสุดออกมาเคลียร์ พร้อมเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนนั้นถูกร้อง โดยหนุ่มได้เผยกับรายการแฉ พร้อมเผยถึงประเด็นล่าสุดที่เกิดขึ้นว่า มีบุคคลหนึ่ง ได้ร้อง กสทช. เผยว่าหนุ่ม ทำผิด พรบ. คุ้มครองเด็กมาตรา 27 


ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าต่อว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเริ่มจาก มีครอบครัวหนึ่ง มาร้องขอความเป็นธรรมกับตน เหตุจากคุณย่าต้องการตามตัวหลานที่หายไป และตนนั้นก็อึดอัดเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กด้วย ซึ่งหนุ่มได้เผยว่าตนนั้นเคยปรึกษากับทาง กสทช. ทั้งนักจิตวิทยาเด็ก อัยการ ทนาย ซึ่งเขาเผยว่าเรื่องแบบนี้ทำได้เพราะคือเหตุเร่งด่วน

  นัดวันชี้แจง หนุ่ม กรรชัย โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก ภาพจาก IG 1kanchai
นัดวันชี้แจง หนุ่ม กรรชัย โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก

ภาพจาก IG 1kanchai


ซึ่งตนนั้นได้เผยอีกว่า การที่ถูกร้องแบบนี้ ก็ยินดีที่จะเข้าไปชี้แจง และยังได้พูดต่อว่า ในมุมของคุณเองอาจจะร้องเพื่อว่าเป็นคนดี ทำเพื่อสังคม เคารพกฎหมาย แต่ในมุมของตนนั้น ก็ต้องการช่วยเหลือคนเหมือนกัน บางคนมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่หน้าที่ของสื่อ ตนตอบได้ง่ายมาก ตนไม่ได้ทำหน้าที่สื่อ ซึ่งตนช่วยเด็กครั้งนี้ ในฐานะที่ตนนั้นเป็นคน ต้องช่วย ดูที่เจตนาดีกว่าไหม 


อยากชี้แจงให้เข้าใจบริบทของตนด้วย แต่เมื่อคุณไปร้องแล้ว ตนนั้นก็ยินดีทำตามข้อกฎหมาย และชี้แจงว่าเรื่องอะไรเกิดขึ้น และทางกสทช. มีการนัดวันเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะเข้าไปชี้แจงเท่านั้นเอง ก่อนจะเผยว่า ตนนั้นไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก ในเรื่องแบบนี้ ถ้าเอาเรื่องนี้มาออกแล้วรายการตนจะดังขึ้นมามากกว่านั้นใช่ไหม? หรือยังไง มันก็ไม่ใช่ไง ในเมื่อเขาร้อง ก็ยินดีไม่ว่ากัน


นัดวันชี้แจง หนุ่ม กรรชัย โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก ภาพจาก IG 1kanchai
นัดวันชี้แจง หนุ่ม กรรชัย โดนร้อง กสทช. ลั่น!! ไม่จำเป็นต้องหาผลประโยชน์กับเด็ก  ภาพจาก IG 1kanchai

ข่าวแนะนำ