TNN online "นาย ณภัทร" ว่าไง?! "แม่หมู" ชงเข้มเชียร์จีบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"นาย ณภัทร" ว่าไง?! "แม่หมู" ชงเข้มเชียร์จีบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

นาย ณภัทร ว่าไง?! แม่หมู ชงเข้มเชียร์จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียกเสียงฮือฮาในทันที หลัง "แม่หมู พิมพ์ผกา" โผล่กลางวงสัมภาษณ์ ก่อนเชียร์ลูกชาย "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ทำเอาทั้งคู่ไปไม่เป็นถึงกับหัวเราะลั่นกลางวงสัมภาษณ์เลยทีเดียว

ยังคงตามลุ้นกันหนักมาก! กับกระแสคู่จิ้น ของสองคู่พระ-นาง อย่างหนุ่ม "นาย ณภัทร" และนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ล่าสุดเปิดใจถึงความสัมพันธ์ ที่หลายคนยังคงจับตาลุ้นจากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริง โดยทั้งสองได้เผยว่า เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นเพื่อนมาตลอด มีปัญหาอะไรก็เล่าให้กันฟัง ปรึกษากัน อีกทั้งยังเผยว่า แม่หมูชอบ และรักใบเฟิร์นมาก 


เมื่อถามกลับไปที่หนุ่มนายว่า "แล้วเรารักเขาไหม?" ทั้งคู่ถึงกับหลุดขำออกมาทันที ก่อนจะถามนายอีกครั้งว่า รู้สึกยังไงที่คุณแม่เอ็นดูใบเฟิร์นถึงขั้นเป็นลูกสาว ทำอะไรก็ไม่ผิด ซึ่งนายได้เผยว่า "ดีใจที่เขาแฮปปี้ มีเพื่อนคุย"

  นาย ณภัทร ว่าไง?! แม่หมู ชงเข้มเชียร์จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ภาพจาก IG naphat_nine
นาย ณภัทร ว่าไง?! แม่หมู ชงเข้มเชียร์จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ภาพจาก IG baifernbah


เมื่อถามว่าที่โดนถามบ่อยๆ กับเรื่องนี้ มีผลไหม กดดันไหม? ซึ่งใบเฟิร์นได้เผยว่า "ไม่ค่ะ ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย" (หัวเราะ) ก่อนที่แม่หมูจะทำเซอร์ไพรส์ เดินเข้ามาร่วมวงสัมภาษณ์ ซึ่งก็ได้ยิงคำถามถึงแม่หมูทันทีว่า "ทำไมถึงเอ็นดูน้องใบเฟิร์นขนาดนี้" ซึ่งแม่หมูได้เข้ามากอดทั้งคู่พร้อมกับบอกว่า "รัก รักมากเลยลูก" 


ก่อนที่คุณแม่จะหันไปหาลูกชายพร้อมกับคำตอบที่ทำเอานักข่าวถึงกับเฮว่า "จีบสิลูกจีบเลย" ทำเอาทั้งคู่ถึงกับหัวเราะออกมาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ได้เผยอีกว่า "ไม่เคยจีบกันเลย ก็มีดูแลเป็นห่วงปกติ" พร้อมยืนยันสถานะหัวใจของทั้งคู่ชัดๆ ว่า "โสด"


นาย ณภัทร ว่าไง?! แม่หมู ชงเข้มเชียร์จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ภาพจาก IG baifernbah
นาย ณภัทร ว่าไง?! แม่หมู ชงเข้มเชียร์จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ภาพจาก IG baifernbah

ข่าวแนะนำ