TNN online ขอกำลังเสริม!! "หมอก้อง สรวิชญ์" เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

TNN ONLINE

บันเทิง

ขอกำลังเสริม!! "หมอก้อง สรวิชญ์" เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

เป็นอีกหนึ่งจุดให้บริการที่ประชาชนต่างเดินทางไปเข้ารับการฉีดวัคซีน ซึ่งล่าสุด "หมอก้อง สรวิชญ์" เปิดใจหลังโพสต์อินสตาแกรมถึงสัดส่วนผู้รับบริการและผู้ให้บริการไม่สมดุลกันอย่างแรง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งวันนี้ 11 ม.ค. 65 มีผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้น 7,133 คน และประชาชน ยังคงให้ความสำคัญกับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนือง ล่าสุดด้าน "หมอก้อง สรวิชญ์" ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว 


เผยให้เห็นจำนวนผู้มารับบริการเป็นจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า "สัดส่วนของผู้มารับบริการกับ ผู้ให้บริการ ไม่สมดุลกันอย่างแรงครับ ขออนุญาตเชิญชวน แพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาลที่มีเวลาว่างจากงานหลักมาช่วยลงแรงกันที่สถานีกลางบางซื่อนะครับ" ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวจากหมอก้อง

  ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน ภาพจาก IG kong_sarawit ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

ภาพจาก IG kong_sarawit


ซึ่งเมื่อถามว่า จากที่หมอก้องโพสต์บุคลากรทางการแพทย์ในการฉีดวัคซีนตอนนี้ขาดแคลน? ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ที่บางซื่อก็ขาดอยู่นะครับ อาจจะเพราะช่วงนี้มีภารกิจด้วย ปกติแล้วที่บางซื่อ เขาจะมีจากหลายๆ หน่วยงานส่งคนมาช่วย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็มีหลายวันที่ส่งคนมาไม่ได้ คือปกติแล้วจะต้องมีหน่วยงานที่ส่งมาเป็นหลัก 


แต่คราวนี้หน่วยงานที่ส่งมาเป็นหลักติดภารกิจหลักของแต่ละสถานบันเอง อาจจะส่งมาไม่ได้เป็นช่วงๆ ผมก็ไม่รู้นะครับ เขาก็เลยต้องรีบหาจิตอาสากัน บวกกับตอนนี้คนที่มาฉีดวัคซีนเยอะมาก คือคนที่เขาอยู่ตอนนี้เขาก็ทำงานกันได้แต่เขาเหนื่อย ถ้ามีคนไปช่วยมันก็ดีครับ มันฉีดเยอะมากขึ้นเลยครับ เมื่อวาน 10 ม.ค. ก็ 3 หมื่นกว่า เพราะตอนนี้เป็นบูสเตอร์เข็ม 3 ก็เลยต้องกลับมาเยอะอีก

 

ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน ภาพจาก IG kong_sarawit
ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

ภาพจาก IG kong_sarawit


อย่างในส่วนจิตอาสาก็ขอเป็นแพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาล กับสถานการณ์ของโอไมครอน ด้านหมอก้องได้เผยว่า มันก็ติดง่าย ยังดีว่าโรคไม่ได้ทำให้เจ็บป่วยหนัก เสียชีวิต มันก็ดีในจุดนี้ ในส่วนของการป้องกัน เจ้าตัวเผยว่า ก็รู้กันหมดแล้ว ว่าต้องดูแลยังไง สิ่งที่ทำให้ติดโรคง่าย คือการที่เข้าไปในที่ ที่คนเยอะๆ ตอนนี้เขาไม่ได้ห้ามเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ เราก็ต้องดูแลตัวเอง หลีกเลี่ยงพื้นที่เสี่ยงให้ได้มากที่สุด เราต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะโอไมครอนมันติดง่ายขึ้น

  ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

ภาพจาก IG kong_sarawit ขอกำลังเสริม!! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจหลังขาดแคลนบุคลากรฉีดวัคซีน

ภาพจาก IG kong_sarawit

ข่าวแนะนำ