TNN online สานฝันสำเร็จ "ตูน บอดี้สแลม" นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช

TNN ONLINE

บันเทิง

สานฝันสำเร็จ "ตูน บอดี้สแลม" นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช

สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช

น้ำใจท่วมท้นของนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ที่นำเงินส่วนตัวสานฝันให้กับน้องมาร์ชได้สำเร็จ หลังสร้างบ้านหลังใหม่ให้อย่างอบอุ่น โดยน้องมาร์ชได้เขียนจดหมายขอบคุณถึงตูน พร้อมสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดี

อีกหนึ่งน้ำใจที่งดงามของนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" หลัง ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝันสร้างบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่และอบอุ่นให้กับ "น้องมาร์ช จักรพงษ์" โดยทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความพร้อมคำขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ของตูน ไว้ว่า รายงานความคืบหน้า บ้านน้องมาร์ช 


ที่ได้รับความเมตตา และได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆ ในชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จากพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว (ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า 80% 

  สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช

สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช


อีกทั้งด้านน้องมาร์ชยังได้เขียนจดหมายถึงตูนและก้อย โดยเผยว่า สิ่งที่ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อนคือพี่ตูนได้บริจาคเงินสร้างบ้านหลังใหม่และชีวิตใหม่ให้ผมและครอบครัวได้มีชีวิตใหม่เท่าเทียมกับคนอื่นๆ ที่ผมเขียนจดหมายมาในครั้งนี้เพื่อแสดงความขอบคุณพี่ตูนและพี่ๆ ทีมงานก้าวเพื่อน้องทุกคน สุดท้ายนี้ผมขอสัญญาว่าผมจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดีครับ


สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช สานฝันสำเร็จ ตูน บอดี้สแลม นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านให้น้องมาร์ช

ข่าวแนะนำ