TNN online "เบนซ์ ปุณยาพร" แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบนซ์ ปุณยาพร" แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

"เบนซ์ ปุณยาพร" โพสต์ภาพตัวเองท่ายกขาเอาเท้าพาดไปที่คอนโซลรถ ชาวเน็ตติเตือน ว่าเป็นการลบหลู่แม่ย่านางรถ

จู่ๆก็เกิดเป็นดราม่า เมื่อสาว “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” โพสต์รูปในอินสตราแกรม ด้วยท่ายกขาเอาเท้าพาดไปที่คอนโซลรถ  งานนี้ทำเอาจนชาวเน็ตติเตือน ว่าเป็นการลบหลู่แม่ย่านางรถ เธอถึงขั้นออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว...


เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn

เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn



หลายคนมองว่า เราตั้งใจ ที่จะให้เป็นกระแสหรือเปล่า?

เบนซ์ : ไม่เลยค่ะ เราไม่เคยหวังมาพึ่งกระแสอะไรแบบนี้เลย หนูจะอยากทำกระแสแนวนี้ทำไม ในเมื่อเราโดนเขาด่า เขาว่า เราเองก็จะไม่รู้สึกสบายใจ  จริงๆ เราชอบถ่ายรูป และแบบเลื่อนไอจีไปๆ มาๆ ไปเจอภาพแนวนี้เลยถ่ายดู และด้วยบทละคร ร่านดอกงิ้ว ที่เราเล่นมันเข้ากันพอดีเลยจัด 2 รูปเลย แต่ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้ 


คิดเห็นอย่างไร เรื่องแม่ย่านางรถ ส่วนตัวเราถือไหมเรื่องนี้?

เบนซ์ : ปกติหนูก็ชอบทำบุญ ทำทานปกตินะคะ ส่วนเรื่องแม่ย่านางรถ เป็นความเชื่อคู่คนไทยมานาน จริงๆหนูไม่มีเจตนาดูหมิ่น หรือลบหลู่ความเชื่อ หรือแม่ย่านางรถยนต์ของตัวเองเลย หนูแค่คิดว่าท่ามันได้ มันเข้ากับละคร แต่ถ้าหนูทำให้ไม่สบายใจ หนูต้องกราบขอโทษจริงๆ หนูไม่มีเจตนาแบบนี้เลย พอมีคนคอมเมนต์ก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกันที่ทำให้คนคิดแบบนี้


เราเจอดราม่ามาบ่อย จากการที่โพสต์ไม่ตั้งใจ ให้บทเรียนอะไร ไหม หรือมองเป็นเรื่องขำๆ?

เบนซ์ : จริงๆหนูมองเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาอยู่แล้ว เราเป็นคนบันเทิง เป็นเรื่องปกติที่มีคนชอบ ไม่ชอบในสิ่งที่เรากระทำ แต่เรื่องนี้หนูก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ มองที่เจตนามากกว่า ว่าเจตนาของหนูตั้งใจจะไปลบหลู่ความเชื่อของใครไหม ก็ตอบตัวเองว่าไม่ เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น  ถามว่าเป็นบทเรียนไหม ก็เป็นนะคะ เราก็จะระวังให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องของความเชื่อ เราเองก็ไม่อยากทำให้คนรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษจริงๆนะคะ

เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn



คิดมากไหมพอโดนกระแสตีกลับเข้ามาเยอะ?

เบนซ์ : ตอนแรกก็มีแอบคิดมากเหมือนกัน แต่คนรอบข้างก็บอกว่าเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี อย่าไปสนใจ ก็จำไว้ว่าระวังในการลงรูปมากขึ้น  


รู้สึกไงบ้าง แฟนๆว่าแรงอยู่ โกรธไหม?

เบนซ์ : ไม่โกรธเลย ชอบมาก ด่ามาอีก เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ได้ว่าเรา เขาอิน และสนุกกับละคร เราเองก็ยังด่าตัวเองเลย สนุกดี ขอบคุณมากที่อินกันขนาดนี้ 


บทนี้ทำให้เราเองโตขึ้นมากน้อยอย่างไร ?

เบนซ์ : โตขึ้นมาก มันเป็นอะไรที่ท้าทาย ฉากไหนที่ไม่คิดว่าจะเล่นได้ ก็ต้องเล่น มันก็เลยเป็นอะไรที่แตกต่างจากเรื่องอื่น อีกอย่างเลยคือ บท ที่ไม่ซ้ำจากที่เคยเล่นมา เรื่องนี้เล่นแล้วรู้สึกว่าสนุกกับตัวละครตัวนี้ สำหรับตัวของ เพ็ญโพยม แต่ตอนถ่ายทำมันอาจจะเหนื่อยแหละ แต่ว่าตัวบทที่อ่านมันสนุก แล้วอีกอย่างหนึ่ง เบนซ์อยากให้คนดู ไม่ใช่แค่ว่า มีอะไรกันอีกแล้วคู่นี้ มันไม่ใช่แบบนั้น เบนซ์อยากให้ทุกคนมองถึงตัวบทบาท ว่าสุดท้ายแล้ว มันคือมนุษย์จริงๆ คนเรามันมีรัก โลภ โกรธ หลง แล้วทุกคนก็แย่งชิงในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยที่ลืมตัวไปว่า มันอาจจะเกินตัวเรา ถ้ามันเหนือความควบคุม เราก็ควรที่จะปล่อยวางบ้าง ไม่ใช่จะแบกไว้ตลอดเวลา บวกกับบทที่เขียนออกมา คำพูดมันคือสมัยนี้จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่สะท้อนสังคม ผู้ชายที่ดูเรื่องนี้ ก็จะทำให้รู้สึกว่า อย่ามีเลยเมียน้อย มันเหนื่อย แล้วตัวเมียหลวงเองด้วยบุคลิกที่ถึงไหนถึงกัน เป็นสายบู๊  ก็จะได้เห็นถึงมุมมองแบบนี้ด้วย แล้วส่วนคนที่โดนกระทำเอง ก็จะเป็นข้อคิดสำหรับเขา  


รุนแรงแบบนี้ กลัวมีกระแสลบๆไหม ?

เบนซ์ : เบนซ์บอกไปแล้วแต่แรกว่า  ทุกคนอาจจะมองแค่ชื่อเรื่อง แล้วก็อาจจะเป็นกระแสลบตีกลับ ว่าขายแต่ฉากแบบนี้อย่างเดียว แต่เบนซ์อยากให้ทุกคนเปิดใจ แล้วคุณก็จะเห็นถึงรายละเอียดของแต่ละฉาก แต่ละบุคคล ว่าเขามีเหตุและผล มันจะมีความเป็นมาเป็นไปของบทละคร มันจะมีแง่มุมต่างๆแทรกในนั้นอยู่แล้ว แล้วมันก็สอนคนดูด้วยว่า การที่คุณไปเริ่มทำร้ายเขาก่อน เขาก็ต้องกลับมาทำคุณ สุดท้ายแล้วมันเหมือนกรงกรรมกรงเกวียน


เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn

เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn

เบนซ์ ปุณยาพร แจงดราม่าลบหลู่ แม่ย่านางรถ

ภาพจาก ig : benz_punyaporn



ข่าวแนะนำ