TNN online ติดโควิด-19 อีกราย!! "ตั้ม วราวุธ" ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

TNN ONLINE

บันเทิง

ติดโควิด-19 อีกราย!! "ตั้ม วราวุธ" ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

ติดโควิด-19 อีกราย!! ตั้ม วราวุธ ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ" ประกาศแจ้งหลังนักร้องหนุ่มมีอาการเจ็บคอและมีไข้ จึงเดินทางไป รพ. เพื่อตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ โควิด-19 ขณะนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

ยังคงแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน ล่าสุดด้านต้นสังกัดของนักร้อง-นักแสดงชื่อดังอย่างหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ได้แจ้งข่าวหลังตั้มเดินทางไปตรวจ RT-PCR โดยได้ระบุผลหลังตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า "เนื่องด้วยวันที่ 7 มกราคม 2565 ตั้ม รู้สึกเจ็บคอ และมีไข้จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR

  ติดโควิด-19 อีกราย!! ตั้ม วราวุธ ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ภาพจาก IG tumidol_ts9 ติดโควิด-19 อีกราย!! ตั้ม วราวุธ ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด


"และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม 2565 ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง  รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ"


ติดโควิด-19 อีกราย!! ตั้ม วราวุธ ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

ภาพจาก IG tumidol_ts9 ติดโควิด-19 อีกราย!! ตั้ม วราวุธ ตรวจพบเชื้อ เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ภาพจาก IG tumidol_ts9

ข่าวแนะนำ