TNN online ติดโควิด-19!! "เค้ก นัทธวัชร์" พี่ชาย "พาย รินรดา" คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ติดโควิด-19!! "เค้ก นัทธวัชร์" พี่ชาย "พาย รินรดา" คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป)

ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป)

หลังเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นักแสดงสาว "พาย รินรดา" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดด้านพี่ชายอย่าง "เค้ก นัทธวัชร์" ได้ออกมาประกาศติดเชื้อหลังได้พบกับน้องสาว และตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว


อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" ที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดยหนุ่มเค้ก ได้เผยข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เนื่องจากเค้กได้รับทราบข่าวการติดเชื้อโควิดของน้องสาวและมีโอกาสพบกับน้องสาวมา เค้กจึงได้รีบไปทำการตรวจหาเชื้อ และ ได้ทราบผล RT-PCR ผลปรากฏว่า "ได้รับเชื้อ" โควิด ตอนนี้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแจงรายละเอียดและ timeline ไว้อย่างละเอียด

 

ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก IG cakecarter
ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป)

ภาพจาก IG cakecarter


ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ด้านน้องสาวอย่าง "พาย รินรดา" ได้ประกาศติดโควิด ซึ่งคาดว่าได้รับเชื้อจากทีมงานที่มาฟิตติ้ง ในวันที่ 23 ธ.ค. โดยเจ้าตัวทำการตรวจหาเชื้อและทราบผลว่าเป็นบวก (พบเชื้อ) แต่อาการอยู่ในขั้นสีเขียว กระทั่งด้านพี่ชายอย่างหนุ่มเค้ก ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ในวันนี้ 30 ธ.ค.  โดยในไทม์ไลน์ของเค้กได้ชี้แจงว่าในวันที่ 24 ธ.ค. ได้รับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน โดยเผยว่า คาดว่าได้รับเชื้อในวันนี้

  ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก IG cakecarter
ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก IG cakecarter ติดโควิด-19!! เค้ก นัทธวัชร์ พี่ชาย พาย รินรดา คาดรับเชื้อจากน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก IG cakecarter

ข่าวแนะนำ