TNN online เลี่ยงสื่อสุดฤทธิ์!! ‘หวังลี่หง’ พักโรงแรมกักตัว - จ้างการ์ดนับสิบ

TNN ONLINE

บันเทิง

เลี่ยงสื่อสุดฤทธิ์!! ‘หวังลี่หง’ พักโรงแรมกักตัว - จ้างการ์ดนับสิบ

เลี่ยงสื่อสุดฤทธิ์!! ‘หวังลี่หง’ พักโรงแรมกักตัว - จ้างการ์ดนับสิบ

สื่อตีข่าว “หวังลี่หง” พักโรงแรมกักตัว จ้างบอดี้การ์ดนับสิบหวังหลบเลี่ยงสื่อ!!

สื่อจีนยังคงจับตากับ “หวังลี่หง” หรือ “วังลีฮอม” (Wang Lee Hom) ดาราศิลปินหนุ่มคนดังแห่งวงการบันเทิงจีน วัย 45 ปี หลังแจ้งข่าวเตียงหักแล้วถูก "หลี่จิงเล่ย" (Lee Jinglei) อดีตภรรยาซึ่งมีทายาทด้วยกันสามคน แฉยาวเหยียดทั้งเรื่องหลายใจ, พฤติกรรมซื้อบริการและชอบบูลลี่ จนทำให้ภาพลักษณ์ของฝ่ายชายจากที่ดูดีมาตลอดพลิกคว่ำคะมำหงาย นั่นก็เลยไม่น่าแปลกที่แม้เจ้าตัวจะมีแถลงขออภัยและแจ้งพักงานในวงการเป็นการชั่วคราวไปแล้ว เขาก็ยังพยายามจะหลบเลี่ยงสื่อ


โดยข่าวล่าสุดระบุว่า “หวังลี่หง” พักอยู่ในโรงแรม S Hotel ซึ่งเป็นให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการกักตัว โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นของ “หวังเสี่ยวเฟย” (Wang Xiaofei) อดีตสามีของ “ต้าเอส สวีซีหยวน” (Barbie Xu) นางเอกซีรีส์ F4 ไต้หวัน หรือ “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” ที่เพิ่งมีข่าวเตียงหักหย่าร้างกันไปก่อนหน้านี้เช่นกัน 


เลี่ยงสื่อสุดฤทธิ์!! ‘หวังลี่หง’ พักโรงแรมกักตัว - จ้างการ์ดนับสิบ

ภาพจาก: IG wangleehom


ซึ่งพอ "หวังลี่หง" รู้ว่าสื่อตามมาดักรอที่หน้าโรงแรม เขาก็ทำการเลื่อนกำหนดเข้าออกโรงแรมที่พักเพื่อไม่ให้ถูกเก็บภาพได้ นอกจากนี้ยังจ้างบอดี้การ์ดคอยรุมล้อมนับสิบคน รวมทั้งเรียกรถแท็กซี่ทีละหลายๆ คัน โดยแต่ละคันมีผ้าม่านหนาหนักปิดมิดชิดไม่ให้เห็นคนภายในได้ แต่ตามข่าวบอกว่าถึงจะพยายามหลบเลี่ยงสื่อแบบสุดฤทธิ์ก็ดูเหมือนจะสลัดไม่หลุดอยู่ดีจนเป็นข่าวออกมาล่าสุดนี้


โดยก่อนหน้านี้ในแถลงขออภัยของ "หวังลี่หง" นอกจากเจ้าตัวจะประกาศพักงานในวงการชั่วคราวแล้ว ยังให้คำมั่นจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกทั้งสามรวมถึงอดีตภรรยาอย่างเต็มที่ รวมทั้งเตรียมโอนบ้านพักเป็นชื่อของ "หลี่จิงเล่ย" แต่ทางฝ่ายหญิงบอกไม่ขอรับบ้านจากอดีตสามี เธอยืนยันว่าที่ออกมาแฉยาวเหยียดนี้ไม่ได้ต้องการเงินทางจาก "หวังลี่หง" แต่เธอหวังว่าจะได้รับคำขอโทษอย่างจริงใจเพราะนั่นสะท้อนว่าอดีตสามีสำนึกในสิ่งที่ได้กระทำลงไปจริงๆ

เลี่ยงสื่อสุดฤทธิ์!! ‘หวังลี่หง’ พักโรงแรมกักตัว - จ้างการ์ดนับสิบ

"หวังลี่หง - หลี่จิงเล่ย" (ภาพจาก: IG wangleehom)

ข่าวแนะนำ