TNN online "SM Entertainment" เผยโปสเตอร์โปรโมท "เกิร์ล กรุ๊ป" วงใหม่ล่าสุด "Girls On Top"

TNN ONLINE

บันเทิง

"SM Entertainment" เผยโปสเตอร์โปรโมท "เกิร์ล กรุ๊ป" วงใหม่ล่าสุด "Girls On Top"

SM Entertainment เผยโปสเตอร์โปรโมท เกิร์ล กรุ๊ป วงใหม่ล่าสุด Girls On Top

"Girls On Top" "เกิร์ล กรุ๊ป" ระดับ "ซูเปอร์ กรุ๊ป" เปิดตัววันนี้เป็นวันแรก โดยมีสมาชิกวงประกอบไปด้วย "BoA", "Winter" และ "Karina" แห่งวง "aespa", "ซึลกิ" และ "เวนดี้" แห่งวง "Red Velvet", "แทยอน" และ "ฮโยยอน" แห่งวง "Girls' Generation"

ในช่วงเช้าของวันนี้ทาง "SM Entertainment" ได้ประกาศข่าวการเปิดตัว เกิร์ล กรุ๊ป ระดับซูเปอร์กรุ๊ปที่มีชื่อว่า "Girls On Top" โดยสมาชิกในวงประกอบไปด้วย "BoA" ที่ถือเป็นศิลปินหญิงรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" รวมถึง "วินเทอร์" (Winter) และ "คาริน่า" (Karina) แห่งวง "aespa", "ซึลกิ" และ "เวนดี้" แห่งวง "Red Velvet" รวมถึง "แทยอน" และ "ฮโยยอน" แห่งวง "Girls’ Generation" ด้วย


นอกจากจะประกาศเปิดตัว "เกิร์ล กรุ๊ป" ระดับซูเปอร์กรุ๊ปวงใหม่แล้ว ทางค่าย "SM Entertainment" ก็ยังเผยโปสเตอร์แรกของกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงล้วนระดับ "ซูเปอร์ กรุ๊ป" ออกมาพร้อมๆกันเลย โดยวง "Girls On Top" จะขึ้นโชว์ในงานพิเศษต้อนรับปีใหม่ปี 2022 ในวันที่ 1 มกราคมปีหน้า ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้ว นอกจากนี้ทางวงก็จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาในวันที่ 3 มกราคมนี้ในเวลา 18 นาฬิกาตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้ด้วย



SM Entertainment เผยโปสเตอร์โปรโมท เกิร์ล กรุ๊ป วงใหม่ล่าสุด Girls On Top

Photo Credit Website : allkpop

ข่าวแนะนำ