TNN online เพิ่มความปลอดภัย!! "คิมเบอร์ลี่" ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ

TNN ONLINE

บันเทิง

เพิ่มความปลอดภัย!! "คิมเบอร์ลี่" ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ

เพิ่มความปลอดภัย!! คิมเบอร์ลี่ ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ

สภาพจิตใจในตอนนี้ของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส" ยังรู้สึกสับสน และยังงงๆ อยู่ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ล่าสุดด้านผู้จัดการส่วนตัว ได้เผยว่า คิมเบอร์ลี่ได้เพิ่มมาตรการความปลอดภัยโดยการติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนแล้ว

หลังนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส" ต้องช็อก! กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู หายไปจากคอนโดอย่างไร้ร่องรอยถึง 4 ใบ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท กระทั่งมีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนประสานกองพิสูจน์หลักฐาน นำตัวแม่บ้านเข้าเครื่องจับเท็จ รอเพียงการตอบกลับว่าจะนำตัวไปวันไหน และกระบวนการตรวจพิสูจน์ต้องใช้เวลา

 

เพิ่มความปลอดภัย!! คิมเบอร์ลี่ ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ เพิ่มความปลอดภัย!! คิมเบอร์ลี่ ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ


ล่าสุดทางตกมันส์บันเทิง ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของคิมเบอร์ลี่ และได้เผยถึงความคืบหน้า และสภาพจิตใจของสาวคิมว่า สภาพจิตใจยังรู้สึกสับสน งงๆ  เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้กับตัวเอง ถือเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งยังได้เผยอีกว่า ไม่อยากให้เป็นข่าวหรือเรื่องใหญ่โต และหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวนี้ คิมเบอร์ลี่ ได้เพิ่มาตรการความปลอดภัยมากขึ้น โดยการติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน และรอในส่วนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตรวจต่อไป


เพิ่มความปลอดภัย!! คิมเบอร์ลี่ ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ ภาพจาก IG kimmy_kimberley
เพิ่มความปลอดภัย!! คิมเบอร์ลี่ ติดกล้องวงจรปิด หลังกระเป๋าหรูหายจากคอนโดถึง 4 ใบ ภาพจาก IG kimmy_kimberley

ข่าวแนะนำ