TNN online ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า "กลัฟ คณาวุฒิ" ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง

TNN ONLINE

บันเทิง

ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า "กลัฟ คณาวุฒิ" ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง

ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง

ร่วมส่งท้ายปีด้วยผลงานสุดฮอตฮิต กับนักร้องดังอย่าง "หนุ่ม กะลา" ที่ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับ “พี่เบิร์ด ธงไชย" พร้อมคว้าสองนักแสดง "กลัฟ คณาวุฒิ" และ "โบว์ เมลดา" ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ ก็พุ่งทะยานขึ้นสู่เทรนด์โลกทันที!!

ส่งความสุขส่งท้ายปลายปี 2021 แบบแฮปปี้สุดๆ เมื่อนักร้องชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กะลา" ปล่อยอั้ลบั้มชุดที่ 10 หลังโลดแล่นในวงการเพลงมา 22 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์ ที่ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับ “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” นักร้องรุ่นใหญ่ขวัญใจแฟนๆ แถมงานนี้ยังคว้าสองนักแสดงสุดฮอต ร่วมมิวสิกวิดีโอ เพลงทุกวันได้ไหม 


โดยได้หนุ่มหล่ออย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" ประกบคู่กับนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรัก ที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในเกือบทุกช่วงวัย แต่เพราะบางอย่างไม่เป็นใจ ทำให้เขาทั้งคู่ต้องห่างจากกัน และไม่กล้าติดต่อกันนานหลายปี มวลความคิดถึงที่ยาวนานในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ ก่อนวันสิ้นปีจึงเกิดขึ้น อีกทั้งในวันที่ปล่อยทีเซอร์เพลงทุกวันได้ไหมออกมา ก็พาแฮชแท็ก #ทุกวันได้ไหมTeaser พุ่งติดเทรนด์โลกในทันที


ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ภาพจาก  Twitter #ทุกวันได้ไหมTeaser
ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง


ด้าน หนุ่ม กะลา เล่าการทำงานเพลงนี้อย่างตื่นเต้น และมีความสุขให้ฟังว่า...ทุกวันได้ไหม เป็นเพลงที่พูดถึงความคิดถึง ถูกแต่งขึ้นช่วงโควิด แต่งด้วยความคิดถึง วันหนึ่งผมโพสต์ในเฟซบุ๊กถามแฟนเพลงว่า..อยากให้ผมฟีเจอริ่งกับใครในอัลบั้มนี้ โพสต์เสร็จ พี่นกน้อย ผู้จัดการ “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ส่งไลน์มาบอกว่า “พี่มีเด็กในสังกัดคนนึง...หนุ่มสนใจไหม”  ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แซวกันเล่น

  ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง

ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง


จนพี่นกน้อยบอกว่าพี่เบิร์ดขอฟังเพลง ผมก็เห้ย! จริงหรอ! และผมก็รีบส่งเพลงให้ฟัง 5 นาทีต่อมาพี่เบิร์ดโทรกลับมาเอง “เพลงเพราะมาเลยหนุ่ม เดี๋ยวเรามาร่วมกันร้องเพลงนี้ให้แฟนๆ ของเรากันนะ” นาทีที่พี่เบิร์ดพูดเสร็จ ผมไม่ได้ยินอะไรอีกแล้วคือหูมันอือไปหมด กระโดดโลดเต้นดีใจสุดๆ ในบ้านเลย เกินฝันมากๆ ครับ 


ผมติดตามพี่เบิร์ดมาตั้งแต่ ป.3 อัลบั้มบูมเมอแรง และที่สำคัญคือพี่เบิร์ดไม่เคยออกมาฟีเจอริ่งกับนักร้องคนไหน ซึ่งผมเป็นคนแรกและเป็นโปรเจกต์ของผมเอง

  ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง ฮอตติดเทรนด์โลก!! คว้า กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมงานกระแสแรงสุดปัง

ข่าวแนะนำ