TNN online คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! "พิมรี่พาย" ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

TNN ONLINE

บันเทิง

คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! "พิมรี่พาย" ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! พิมรี่พาย ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" วิดีโอคอลเปิดใจกลางรายการสด หลังถูกถามถึงปัญหาดราม่ากล่องสุ่มที่เกิดขึ้น ล่าสุดเผยว่าคืนเงินแล้ว 4 ล้านกว่าบาท ถ้าไม่พอใจเอาเงินคืนไป แล้วเอาของกลับมา

หลังเจอดราม่ากล่องสุ่ม ถาโถมมาไม่หยุด สำหรับแม่ค้าออนไลน์ ดีกรีนักร้องชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการแฉ หลังวิดีโอคอลเข้ามาในรายการพร้อมเผยถึงเรื่องดราม่ากล่องสุ่ม ที่ด้านพิธีกรดังอย่าง "มดดำ คชาภา" ได้ถามว่าจะแก้ปัญหาสำหรับคนที่ได้รับสินค้าแล้วอยากส่งสินค้าคืน ทีมงานจะคืนเงินให้ 10,000 บาท และคนที่ได้มือถือและแบรนด์เนมแต่ไม่ถึงหมื่น 


จะเคลมได้เฉพาะเครื่องสำอางตลาดนัดมูลค่า 2-3 พันบาทแล้วแต่กรณี จะมีการคืนเงินไหม? ด้านพิมรี่พายเผยว่า คืนค่ะ วันนี้โอนไปแล้ว 4 ล้าน คืนให้ทุกบาททุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจเอาเงินคืนไป แล้วเอาของกลับมา เธอขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้า ที่เหลือเอาตังค์คืนไปเลยค่ะ

  คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! พิมรี่พาย ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย
คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! พิมรี่พาย ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย


เมื่อถามว่าไปหลอกลวงคนหรือเปล่า? ทำไมได้กล่องสุ่มแล้วไม่คุ้มค่า ซึ่งพิมรี่พายเผยว่า กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่งค่ะ มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ พร้อมเผยว่าคนที่ซื้อกล่องสุ่มรัก 1 เรามีประสานคืนเงิน วันนี้ 23 ธ.ค. โอนคืนไป 4 ล้านกว่า เราดูแลลูกค้า ยิ่งกว่าพระเจ้า เราให้ทุกอย่าง ถ้าไม่พอใจเราคืน เอาของมาเอาตังค์คืนไป ไม่ซีเรียสเลยค่ะ

 

คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! พิมรี่พาย ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย
คืนเงินค่ากล่องสุ่มแล้ว 4 ล้าน!! พิมรี่พาย ลั่น ไม่พอใจเอาเงินคืนไป ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย / True Inside HD

ข่าวแนะนำ