TNN online ‘เจมส์ ฟรังโก’ เสพติดเซ็กส์!! ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

‘เจมส์ ฟรังโก’ เสพติดเซ็กส์!! ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง

‘เจมส์ ฟรังโก’ เสพติดเซ็กส์!! ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง

ร่วมสี่ปีหลังจากเจอข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุด “เจมส์ ฟรังโก” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง 4 ราย!!

“เจมส์ ฟรังโก” (James Franco) พระเอกฮอลลีวูดคนดังที่เคยผ่านเข้าชิงรางวัลออสการ์จากหนัง 127 Hours และเคยเป็นพิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์คู่กับ “แอน แฮธาเวย์” (Anne Hathaway) เมื่อสิบปีก่อน กลับมาขึ้นพาดหัวข่าวอีกรอบ เกือบสี่ปีนับแต่ต้นปี 2018 ที่เขาททยอยถูกแฉโดยหญิงสาวหลายรายว่าได้ก่อการล่วงละเมิดทางเพศพวกเธอ โดยในจำนวนนั้นคือนักเรียนในสถาบันสอนการแสดงของเขาเอง 


โดยนี่ถือเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับแต่เจอข้อกล่าวหาฉาวโฉ่ทางเพศจนทำให้หน้าที่การงานในวงการต้องหยุดชะงักมาตั้งแต่นั้น โดยเป็นการสัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ The Jess Cagle Show ของสถานีวิทยุ SiriusXM 


ประเด็นสำคัญในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ “เจมส์ ฟรังโก” วัย 43 ปี ยอมรับว่าขึ้นเตียงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาว 5 ราย โดย 4 รายในจำนวนนี้คือนักเรียนในสถาบันการแสดงของเขาตามที่มีข่าวออกมา พร้อมกันนี้เขายังเปิดเผยว่าเข้ารับการบำบัดภาวะอาการเสพติดเซ็กส์มาตั้งแต่ปี 2016 แต่เหตุผลที่เพิ่งจะออกมาพูดเอาเกือบ 4 ปีให้หลังก็เพราะไม่อยากจะให้น้องชายคือ “เดฟ ฟรังโก” (Dave Franco) และเพื่อนซี้ในวงการอย่าง “เซธ โรเกน” (Seth Rogen) ต้องมาถูกสื่อจี้ถามเรื่องนี้ของเขา โดยที่เขาซึ่งเป็นตัวต้นเรื่องเอาแต่ปิดปากเงียบ


‘เจมส์ ฟรังโก’ เสพติดเซ็กส์!! ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง

"เจมส์ ฟรังโก - เดฟ ฟรังโก" (ภาพจาก: AP)


และเมื่อพิธีกรเปิดประเด็นถามว่า “การหลับนอนกับนักเรียนในสถาบันการแสดงของตัวเองนั้นถือว่าไม่เหมาะสมไม่ใช่หรือ?” ทาง “เจมส์ ฟรังโก” ตอบกลับว่า ก็ใช่ แต่ตัวเขาเองไม่ได้เป็นคนคัดเลือกหรือสอนนักเรียนเหล่านี้ และที่สำคัญการขึ้นเตียงด้วยกันเป็นความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย จึงเป็นที่มาให้เขาถูกนักเรียนในสถาบันกล่าวหามากกว่าหนึ่งรายและหลังถูกแฉก็มีข่าวว่า “เจมส์ ฟรังโก” ยอมจ่าย 2.2 ล้านดอลลาร์หรือกว่า 72.6 ล้านบาทเพื่อรอมชอมและจบคดีนอกศาลกับผู้เสียหายตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนหลังจากนี้จะกลับมาได้รับการยอมรับและมีผลงานในวงการได้อีกหรือไม่อย่างไรคงต้องรอติดตาม


‘เจมส์ ฟรังโก’ เสพติดเซ็กส์!! ยอมรับหลับนอนกับนักเรียนสถาบันการแสดงตัวเอง

ภาพจาก: AP

ข่าวแนะนำ