TNN online "ใหม่ ดาวิกา" เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม?

ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม?

สำหรับคู่รักของ "ใหม่ ดาวิกา" และหนุ่มสุดหล่อ "เต๋อ ฉันทวิชช์" กับความรัก 4 ปี ที่มีแต่ความหวานฉ่ำ ล่าสุดถูกถามถึงเรื่องทริปเที่ยวทะเล ว่าใช่ภาพพรีเวดดิ้งไหม? เจ้าตัวตอบชัดๆ ว่า ไม่มีค่ะ เป็นภาพไปเที่ยวกับมิ้นต์และผลัดกันถ่ายรูปเท่านั้น

ความรัก 4 ปี ดูเหมือนจะหวานฉ่ำกันแบบสุดๆ สำหรับคู่รักของ "ใหม่ ดาวิกา" และหนุ่มหล่อ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่ล่าสุดสาวใหม่ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ พร้อมตอบคำถามหลังช่วงนี้มีภาพคู่ และทริปเที่ยวลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งใหม่ได้เผยว่า คือใหม่เที่ยวก่อนเดี๋ยวจะเปิดกล้องและจะไม่ได้เที่ยวแล้ว ซึ่งบางทีก็ถ่ายรูปเป็นสต็อก เพราะลงไม่ทัน เที่ยวตุนไว้ก่อนเดี๋ยวต้องทำงานแล้ว 


อีกทั้งเมื่อถามว่าทริปเที่ยวทะเลที่ผ่านมา เป็นภาพพรีเวดดิ้งหรือเปล่า? ด้านใหม่ได้ตอบชัดๆ ว่า ไม่มีค่ะ ก็เป็นภาพไปเที่ยวกับ "มิ้นต์ ชาลิดา" ซึ่งก็ผลัดกันถ่ายรูป ถ้าถามว่าอยากให้เขาทั้งคลั่งรักหรือคลั่งเรามากกว่า ด้านใหม่ได้ตอบว่าทั้งสอง และเวลาถูกแซวเรื่องคลั่งรัก พี่เต๋อน่าจะเป็นคนที่เขินมากกว่า

  ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม? ภาพจาก True Inside HD

ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม?

ภาพจาก IG terchantavit

ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม? ภาพจาก IG davikah


4 ปี ที่ผ่านมาหวานขึ้นไหม? เจ้าตัวตอบว่า ก็หวานขึ้นและสนุกมากขึ้น เราเต็มที่ ณ วันนี้ ก็ดูแลโมเมนต์นี้ให้ดีที่สุด อนาคตเป็นยังไงค่อยว่ากัน ในส่วนของเรื่องแบ่งเวลา ก็ให้เรื่องงานเขาเป็นหลักก่อน ถ้าถามว่าอยากให้เต๋อเขียนบทให้ไหม? ก็หวังว่าจะมีโอกาส เพราะคิดว่าพี่เขามีความสามารถมาก 


ก็อยากเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของพี่เขา ถ้ามีโอกาสก็เขียนให้ใหม่ด้วย เมื่อถามว่าถ้ากลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งจะเขินไหม? ใหม่ได้ตอบชัดๆ ว่า หลังๆ หนูก็บอกกับพี่ว่าหนูจะเล่นกับพี่ไม่ได้แล้วหรือเปล่า ไม่อยากมีซีนทะเลาะ แต่ถ้าซีนรักๆ เต็มที่เลย 


ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม? ภาพจาก IG terchantavit
ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม? ภาพจาก IG terchantavit ใหม่ ดาวิกา เฉลยแล้ว! ภาพทริปเที่ยวล่าสุด ใช่พรีเวดดิ้งไหม? ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ