TNN online มื้อแรกหลังถึงไทย!! "แบมแบม" เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

มื้อแรกหลังถึงไทย!! "แบมแบม" เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ

มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ

ซ้อมคอกรี้ดรอได้เลย สำหรับแฟนๆ ของหนุ่มสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่เตรียมจัดงาน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK สุดพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 ให้แฟนๆ

หลังเมื่อคืนวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา เหล่าอากาเซ่ไทย แห่ต้อนรับนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทยบอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) หลังหนุ่มแบมแบมถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย และยังสร้างปรากฎการณ์ ส่งแฮชแท็ก #Welcomebambamtothailand ติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืนอีกด้วย 

 

มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ ภาพจาก IG bambam1a
มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ

ภาพจาก IG bambam1a


ล่าสุดแฟนๆ เตรียมซ้อมกรี้ดรอได้เลย หลังหนุ่มแบมแบมเตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถือเป็นการมอบของขวัญเริ่มต้นปี 2022 ถือเป็นเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ โดยทาง 4NOLOGUE และแบมแบม จับมือจัดงาน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 ให้แฟนๆ ในประเทศไทยที่เฝ้ารอการได้พบกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้พบกันอย่างยาวนานเพราะสถานการณ์โควิด-19

 

มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ

ภาพจาก IG bambam1a

งานนี้หนุ่มแบมแบมถือโอกาสช่วงกลับไทยเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้กลับบ้านเกือบ 2 ปี ขอชดเชยเวลาในช่วงที่ต้องห่างกัน แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมรับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2565 อีกทั้งยังเผยภาพอาหารมื้อแรก หลังถึงประเทศไทย โดยแบมแบมได้โพสต์ภาพในทวิตเตอร์ส่วนตัว เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมอิโมจิน้ำตาไหล 


ด้านแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์กันมากมายในทำนองที่ว่า ได้ทานแล้ว สมหวังไปทีละอย่าง ขอให้การกลับมาครั้งนี้มีความสุขสมหวังดั่งที่ต้องการทุกอย่างนะคะ


มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ ภาพจาก Twitter bambam1a
มื้อแรกหลังถึงไทย!! แบมแบม เตรียมของขวัญปีใหม่ 2022 สุดพิเศษให้แฟนๆ


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ