TNN online ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต "ยังโอม" เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ

TNN ONLINE

บันเทิง

ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต "ยังโอม" เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ

ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ

หลังมีการแชร์คลิปเหตุระทึกขวัญกลางงานคอนเสิร์ตของแร็ปเปอร์หนุ่ม "ยังโอม" และ "FIIXD" ที่กำลังให้ความสนุกกับแฟนๆ บนเวที แต่กลับเจอเหตุไม่คาดฝันเมื่อมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นกลางกลุ่มคนดู และมีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ

แห่แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก หลังมีผู้ใช้งาน TikTok ท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปในงานคอนเสิร์ต ที่มีแร็ปเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" และ "FIIXD" กำลังร้องเพลงบนเวทีสร้างความสนุกให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ทุกอย่างกลับต้องหยุดลงเมื่อขณะทำการแสดงอยู่ มีเสียงคล้ายกับระเบิดที่ดังขึ้นและแฟนๆ ที่ส่งเสียงกรี้ดขึ้นมา

 

ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ ภาพจาก IG youngohmm
ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ

ภาพจาก TikTok


ก่อนจะเกิดกลุ่มควันสีขาวกระจายเป็นวงกว้าง ทำให้คอนเสิร์ตหยุดลงในทันที พร้อมกับแร็ปเปอร์หนุ่มได้ถามว่า "มีใครเจ็บตัวไหมครับ? ฝากทีมงานข้างล่างช่วยดูแลด้วยครับ และเพื่อความปลอดภัยผมไม่เล่นต่อ ขอโทษด้วย กลับบ้านกันปลอดภัยนะครับ" และมีผู้ใช้งาน TikTok หนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ในคลิประทึกขวัญดังกล่าวว่า "มีคนเจ็บอยู่น้า พี่ผู้ชายรอยแผลช่วงเอวหลังไปหมดเลยเลือดอาบไปหมดแผลใหญ่มาก"


อีกทั้งในอินสตาแกรมของ Fiixd ยังได้โพสต์ภาพงานคอนเสิร์ตดังกล่าว ก่อนจะเขียนข้อความไว้ในไอจีสตอรี่ว่า กลับบ้านกันดีๆ ครับทุกคน เป็นห่วงมาก 


ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ ภาพจาก IG fiixd
ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ ภาพจาก TikTok


ปาระเบิด!! กลางคอนเสิร์ต ยังโอม เผยเหตุระทึก มีผู้บาดเจ็บเลือดอาบ ภาพจาก IG fiixd

ข่าวแนะนำ