TNN 19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 "งบไม่เกิน 500 บาท" มีอะไรบ้าง ดูเลย!

TNN

TNNReview

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 "งบไม่เกิน 500 บาท" มีอะไรบ้าง ดูเลย!

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

แนะนำ 19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 "ในงบไม่เกิน 500 บาท" มีอะไรบ้าง ดูเลย!

หนึ่งกิจกรรมที่ผู้คนนิยมทำกันมากในช่วงปีใหม่ นอกจากจะไปเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลากับครอบครัวแล้ว “การจับฉลากของขวัญ” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่หลายๆคน ให้ความสำคัญ เพราะกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ให้ทั้งความสนุกและความตื่นเต้นได้ดีในช่วงเวลาแห่งความสุขเช่นนี้ 


19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท

ของขวัญสามารถแบ่งออกได้หลากหลายประเภท มีทั้งของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ของขวัญแปลกๆ ที่เน้นไปที่ความฮาสนุกสนาน ของขวัญที่มีความหมาย รวมถึงของขวัญที่มอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ สำหรับบทความที่แล้วเราได้แนะนำไอเดียของขวัญจับฉลากในงบไม่เกิน 100 บาทไป คราวนี้ก็ถึงคิวของขวัญในงบที่เพิ่มขึ้นมาไม่เกิน 500 บาท ซึ่งของขวัญจับฉลากที่น่าสนใจ มีดังนี้


1. หมอนรองคอ

เปิดมาด้วยของขวัญจับฉลากชิ้นแรกกับ หมอนรองคอ ของขวัญคุณภาพที่ผู้รับต้องแระทับใจแน่นอน เพราะแสดงออกถึงความห่วงใหญ่ของผู้ให้

2. กระบอกน้ำ

ต่อมาด้วยกระบอกใส่น้ำรักษาอุณหภูมิ ที่ผู้รับสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถหาแบบที่เข้ากับสไตล์ของผู้รับได้นั่นเอง

3. หูฟัง

ในงบ 500 บาท สามารถซื้อของได้หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะหูฟังที่มีให้เลือกหลายแบบ หลากหลายราคา โดยในงบประมาณนี้คุณสามารถที่จะซื้อได้ทั้งแบบหูฟังมีสายและหูฟังไร้สาย 

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ที่มาภาพ : freepik/rawpixel.com

4. แฮนด์ครีม

แฮนด์ครีม ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่มักนึกถึงเมื่อต้องเลือกซื้อของขวัญไปจับฉลาก เพราะไม่ว่าผู้ที่รับจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็สามารถใช้ได้ แถมยังมีประโยชน์อีกด้วย

5. อุปกรณ์ออกกำลังกาย

อุปกรณ์ออกกำลังกาย ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับของขวัญในการจับฉลากช่วงปีใหม่ และในงบ 500 นี้คุณสามารถที่จะเลือกได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื่อโยคะ ลูกบอลโยคะ ที่กระโดดเชือก เป็นต้น

6. เซ็ตชาหรือกาแฟ

เซ็ตชาหรือกาแฟในงบ 500 บาท สามารถเป็นของขวัญจับฉลากที่เหมาะกับคนวัยทำงานอย่างเราๆ อย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ ใช้งานได้จริง และยังมีความหมายดีๆ แฝงอยู่ด้วย

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ที่มาภาพ : freepik

7. เสื้อกันแดด

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน และความแรงของแดดก็สามารถเผาผิวของคุณให้ไหม้ได้ ดังนั้นปีใหม่นี้ลองนำเสื้อกันแดดไปจับฉลากดูสิ รับรองคนที่ได้ต้องยิ้มแน่นอน

8. กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้ อีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางหรือชอบออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกสถานที่ หากกลุ่มคนที่คุณกำลังจะไปจับของขวัญด้วย เป็นหนึ่งคนเหล่านี้ รับรองว่าต้องเป็นปลื้มแน่นอน 

9. สบู่เหลวอาบน้ำ

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสบู่เหลวหรือครีมอาบน้ำออกมามากมาย ทั้งแบบที่ใช้งานในชีวิตประจำวันและแบบผสมน้ำหอมที่มักใช้มอบให้กันในโอกาสพิเศษ รวมถึงเหมาะในการจับฉลากช่วงปีใหม่แบบนี้ด้วย 

10. น้ำหอมปรับอากาศ

น้ำหอมปรับอากาศ อีกหนึ่งของขวัญที่หาซื้อง่าย มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ทั้งนี้เมื่อเวลาเลือกซื้อควรเลือกกลิ่นที่เบาสบาย ไม่ฉุนมาก

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ที่มาภาพ : freepik/pvproductions

11. บัตรกำนัน/เงินสด

หากใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร เราจะบอกว่าการนำเงินสดหรือบัตรกำนันมาจับฉลากอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นการให้อิสระแก่ผู้รับ นำไปซื้อของที่เขาอยากได้จริงๆนั่นเอง 

12. ลำโพงบลูทูธ

ลำโพงบลูทูธ อีกหนึ่งของขวัญน่าสนใจที่เหมาะแก่เทศกาลปีใหม่มากๆ ยิ่งหากผู้ที่ได้รับเป็นคนที่ชื่นชอบเสียงเพลงอยู่แล้ว ต้องประทับใจมากแน่นอน

13. เมาส์

เมาส์ อีกหนึ่งอุปกรณ์จำเป็นที่ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนหรือวัยทำงานก็ควรมีติดไว้ เพราะสามารถทำให้การใช้คอมพิวเตอร์ของผู้รับง่ายขึ้นนั่นเอง

14. หม้อไฟฟ้าขนาดพกพา

หม้อไฟฟ้าขนาดพกพา หนึ่งในอุปกรณ์ทำอาหารยอดนิยม ยิ่งเป็นแบบพกพายิ่งใช้งานง่าย พกไปได้แทบทุกที่ คุณภาพเทียบกับราคาบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ที่มาภาพ : freepik

15. นาฬิกาแขวนผนัง

อีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ นาฬิกาแขวนผนัง นอกจากประโยชน์ของมันที่ไว้ใช้บอกเวลาแล้ว ยังมีความหมายแฝงในเชิงบวก ทำให้เป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ

16. ชุดคลุมอาบน้ำ

จากงบ 100 บาท เราพูดถึงผ้าขนหนู เมื่อมีงบเพิ่มขึ้นมาเป็นไม่เกิน 500 บาท ชุดคลุทอาบน้ำที่เป็นของขวัญที่อปเกรดขึ้นมาที่ดีมากๆ 

17. เครื่องสำอาง

หากคุณกำลังมองหาของขวัญเพื่อนำไปจับฉลากกับกลุ่มเพื่อสาวของคุณ เครื่องสำอางถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะจะมีสาวๆ คนไหนกันล่ะ ที่จะไม่ชอบเครื่องสำอาง

18. เซ็ตแปรงแต่งหน้า

เช่นเดียวกับเครื่องสำอาง เซ็ตแปรงแต่งหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และด้วยราคาเท่านี้คุณสามารถซื้อแปรงแต่งหน้าดีๆ ให้กับผู้รับได้เลยล่ะ

19 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2567 งบไม่เกิน 500 บาท มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ที่มาภาพ : freepik

19. เซ็ตขนมหลากรส

และไอเดียของขวัญจับฉลากชิ้นสุดท้าย เราขอแนะนำเป็นเซ็ตขนมหลากรส ที่คุณสามารถเลือกซื้อและจัดสรรได้ตามใจ และด้วยงบ 500 บาท รับรองเลยว่ากล่องของขวัญของคุณคงเต็มไปด้วยขนมอร่อยๆ มากมายเลยล่ะ


ที่มาภาพปก : freepik

ข่าวที่เกี่ยวข้อง