TNN online 5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!

TNN ONLINE

TNNReview

5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!

5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่นอนพับได้ สามารถพกพาไปที่ต่างๆสะดวก เพราะทาง TNN จะมาแนะนำ 5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ใช้แล้วไม่ปวดหลัง หลับสบาย แถมคุณภาพเกินราคา!

5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!


การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี เพราะเป็นเสมือนการได้เติมพลังงานให้กับร่างกายหลังจากที่ใช้เวลาไปทั้งวันกับการทำสิ่งต่างๆ 

และการที่จะนอนหลับให้เพียงพอนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น การนอนที่ปราศจากเสียงรบกวน การนอนอยู่ในห้องที่มืดสนิท อากาศถ่ายเทเพียงพอ รวมไปถึง “ที่นอน” ที่ทำให้สรีระร่างกายระหว่างการนอนอยู่ในสภาวะที่สบายที่สุด 


ที่นอนแบบไหนดีต่อสุขภาพ?

ที่นอนที่จะพูดได้ว่าดี จะต้องเป็นที่นอนที่ไม่ทำให้คุรรู้สึกปวดหลัง ต้องไม่นุ่มเกินไป และต้องไม่แข็งเกินไป ยืดหยุ่นได้ดี เพราะจะได้รองรับร่างกายของคุณขณะที่มีการพลิกตัวไปมาได้ และอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนมองข้าม นั่นก็คือเรื่องของขนาด เราควรเลือกขนาดที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยค่ะ


และวันนี้พิเศษมากๆสำหรับคนที่กำลังมองหาที่นอนพับได้ สามารถพกพาไปที่ต่างๆสะดวก เพราะทาง TNN จะมาแนะนำ 5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2022 ใช้แล้วไม่ปวดหลัง หลับสบาย แถมคุณภาพเกินราคา จะมียี่ห้อไหนรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


1. SLEEP LATEX PICNIC LATEX 2 

สำหรับที่นอนพับได้ตัวแรกที่จะแนะนำก็คือ SLEEP LATEX PICNIC LATEX 2 โดยตัวนี้ทำมาจากยางพาราแท้ 100% ให้สัมผัสที่นุ่ม กระชับ รองรับสรีระของร่างกายในการนอนได้ดี ที่สำคัญมาในรูปแบบปิกนิกทำให้พับเก็บได้ สะดวกสบายต่อการพกพา

5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!

ขนาด : 3.5 ฟุต มีให้เลือก 2 ความหนา คือ  2 และ 3 นิ้ว

ราคา : 4,290 – 6,000 บาท

พิกัด : https://www.facebook.com/sleeplatex


2. Ventry Ultra 4 พับ

ถัดมากันที่ Ventry Ultra 4 พับ ตัวนี้เป็นที่นอนปิคนิค ที่ทำมาจากยางพาราอัด 100% ที่นอนปิคนิคยางพารา Ventry มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา คุณภาพดี พับเก็บสะดวก พกพาใช้งานง่าย สัมผัสให้ความยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดอาการปวดเมื่อย

5 ที่นอนพับได้ ยี่ห้อไหนดี 2023 ไม่ปวดหลัง หลับสบาย คุณภาพเกินราคา!

ขนาด : 3 ฟุต 

ราคา : 2,600 บาท

พิกัด : https://www.facebook.com/ventrythai


3. Hanky House

ที่นอนพับได้ยี่ห้อถัดมา ขอแนะนำ Hanky House ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ทั้งคนที่อยากหาที่นอนพกพา หรือผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย แถมสไตล์ยังมาในรูปแบบมินิมอล ทันสมัยสุดๆ ตัวที่นอนนุ่ม แต่แข็งแรง อยากจะนำมาใช้ในการนอนหรือเอามาเป็นเบาะรองนั่งก็ได้ทั้งนั้นค่ะ

ขนาด : 200x90x10 cm

ราคา : 2,490 บาท

พิกัด : https://www.facebook.com/hankyhouse


4. SiamLatex รุ่น Hove

มากันที่ยี่ห้อถัดไป กับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องที่นอนอย่าง SiamLatex ที่มาพร้อมกับที่นอนปิกนิกพับเก็บได้ รุ่น Hove ตัวนี้เป็นที่นอนที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย เนื้อผ้าทำมาจากเฟเธอรัลแฟบริค ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวระหว่างการนอน แถมเขารับประกันว่าตัวที่นอนหนาแน่น รองรับทุกสรีระการนอน เพราะผลิตจากใยเฟลท์ไฟเบอร์ เด้งทนอีกด้วย

ขนาด : 3.5 ฟุต 4 นิ้ว

ราคา : 2,599 บาท

พิกัด : https://www.facebook.com/siamlatex


5. Midas รุ่น NaturSoft 3 ฟุต หนา 2 นิ้ว

มากันที่ยี่ห้อสุดท้ายที่เราขอแนะนำ ได้แก่ Midas รุ่น NaturSoft ตัวนี้เป็นท็อปเปอร์ที่เป็นที่นอนปิกนิกไปในตัว สามารถม้วน พับเก็บได้โดยที่ไม่ทำให้รูปทรงของที่นอนเสียสภาพ แถมราคาก็เบาๆ พูดเลยว่าคุณภาพกับราคา ถ้าเทียบกันแล้วคุ้มแน่นอนค่ะ

ขนาด : 3 ฟุต หนา 2 นิ้ว

ราคา : 1,499 บาท

พิกัด : https://www.facebook.com/midasbedding


และทั้งหมดนี้ก็เป็นที่นอนพับเก็บได้ ที่เราคัดมาให้แล้ว ใครถูกใจแบบไหน ก็รีบไปตำกันเลยนะคะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง