TNN online รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่ายใกล้ BTS ราคาเริ่มต้นแค่ 299 !

TNN ONLINE

TNNReview

รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่ายใกล้ BTS ราคาเริ่มต้นแค่ 299 !

รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่ายใกล้ BTS ราคาเริ่มต้นแค่ 299 !

รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่าย ติดรถไฟฟ้า บริการอย่างมืออาชีพ ราคาเริ่มต้นแค่ 299 บาท/ 1 ชั่วโมง

เปิดรีวิวพร้อมชี้เป้าร้านนวดที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร เดินทางได้ง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และ รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อ 1 ชั่วโมง 


นวดแผนไทยคืออะไร

การนวดแผนไทย หรือ การนวดแผนโบราณ เป็นการนวดชนิดหนึ่งในแบบไทย ถือศาสตร์บำบัดและรักษาโรคแขนงหนึ่งของการแพทย์แผนไทย ซึ่งเน้นในลักษณะการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง และการอบ ประคบ ทั้งนี้มีหลักฐานว่านวดแผนไทยนั้นมีประวัติมาจากประเทศอินเดีย โดยเชื่อว่าน่าจะมีการนำการนวดเข้ามาพร้อมกับการเผยแผ่พระพุทธศาสนา แต่การนำเข้า มาในประเทศไทยเมื่อใดนั้นไม่ปรากฏหลักฐานชัดเจน  จากนั้นได้ถูกพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้เข้ากันกับวัฒนธรรมของสังคมไทย จนเป็นรูปแบบแผนที่เป็นมาตรฐานของไทยและส่งทอดมาจนถึงปัจจุบัน 

รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่ายใกล้ BTS ราคาเริ่มต้นแค่ 299 !

นวดแผนไทยที่ไหนดีในกรุงเทพมหานคร (กทม.)

ในกรุงเทพมหานครนั้น ร้านนวดแผนไทยสามารถหารับบริการได้ง่าย เปิดให้บริการในทุกซอกซอย ทั้งในแหล่งท่องเที่ยว ย่านธุรกิจ หรือ แม้กระทั่งย่านที่อยู่อาศัย ราคาการนวดแผนไทยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 250-2,000 บาท ต่อชั่วโมง  ขึ้นอยู่กับมาตรฐานของการบริการในร้านนั้นๆ 

  รีวิว 5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในกทม.เดินทางง่ายใกล้ BTS ราคาเริ่มต้นแค่ 299 !

5 ร้านนวดที่ดีที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร จากความเห็นของ TNN มีดังต่อไปนี้
1.เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์

 เลอ สปา ตั้งอยู่ในโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ย่านใจกลางเมืองอย่างอนุสาวรย์ชัยสมรภูมิ โดยสถานที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ในบรรยากาศแสนสงบเป็นส่วนตัว 8 ห้อง โดยมีห้องฮัมมัม (Hammam) ห้องสปาสวีท และห้องทำทรีทเม้นท์ที่มีทั้งห้องอบไอน้ำและอ่างจากุซซี่ ลูกค้าผ่อนคลายไปกับทรีทเม้นท์และการนวดในแบบต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีความเครียดสะสม ต้องการผ่อนคลายในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โดยพนักงานจะให้บริการอย่างมืออาชีพ ภายในห้องส่วนตัวที่ไม่ปะปนกับแขกท่านอื่นๆ มีตู้เก็บของพร้อมห้องเปลี่ยนชุดอย่างเป็นสัดส่วน หลังจากการบริการจะมีห้องพักรับรองที่สามารถมองเห็นวิวอันสวยงามของภายในโรงแรม พร้อมกับเสิร์ฟชาร้อนและของว่างเล็กๆน้อยซึ่งสร้างความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก 

ราคานวดแผนไทยของ เลอ สปา อยู่ที่ 60 นาที 1,800 บาท และ 90 นาทีอยู่ที่ 2,400 บาท สำหรับการอบสมุนไพร 800 บาท ต่อ 30 นาที 

ที่อยู่ : เลอ สปา สปาในกรุงเทพ ตั้งอยู่ ณ ชั้น 4 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 

แผนที่ : คลิก

เบอร์ติดต่อ : 02 680 9999

2.Urban Calm Massage & Spa

Urban Calm Massage & Spa ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS พญาไท นับเป็นโอเอซิส ศูนย์รวมของเหล่าพนักงานบริษัทที่มีอาการเมื่อยล้า หลังจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาแล้วทั้งวัน โดยสถานที่เป็นอาคารสีขาว ตกแต่งภายในแบบเรียบง่ายสบายตา โดย Urban Calm Massage & Spa โดดเด่นเป็นอย่างมากในการ นวดผ่อนคลายบริเวณกล้ามเนื้อส่วนคอ  บ่า และ ไหล่ ลดความปวดเมื่อยอ่อนล้า  หรือ การนวดร่างกายโดยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ เพื่อสร้างความผ่อนคลาย และสดชื่นให้แก่ร่างกายจากกลิ่นหอมของจากสารสกัดจากพืช  ซึ่งช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด  จากการนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งวันได้เป็นอย่างดี

 Urban Calm Massage & Spa จึงเป็นขวัญใจของเหล่าชาวออฟฟิศที่มักจะแวะนวดก่อนกลับบ้าน อีกทั้งสถานที่สามารถเดินทางได้สะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้ BTS พญาไท เมื่อรับบริการเสร็จปุ๊บก็สามารถกลับบ้านได้เลยได้อย่างสะดวกสบาย 

สำหรับค่าบริการ นวด คอ บ่า ไหล่, นวดเท้า, นวดแผนไทย อยู่ที่ 350 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง นวดอโรม่าอยู่ที่ 650 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง 

อย่างไรก็ตามหากซื้อ และ จองผ่าน แอปพลิเคชั่น GoWabi   นวด คอ บ่า ไหล่, นวดเท้า, นวดแผนไทย จะอยู่ที่ 299 บาท ส่วนนวดอโรม่าอยู่ที่ 399 บาท เท่านั้น 

ที่อยู่ : 55 Phayathai ถ. พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

แผนที่ : คลิก

เบอร์ติดต่อ : 098 687 4556

3.Let's Relax สยามสแควร์วัน

สำหรับขาช้อปปิ้งที่ชื่นชอบในการเดินเที่ยวห้างกลางใจกลางเมือง แล้วเกิดอาการเมื่อยล้าต้องการพักร่างกายสักนิดก่อนจะไปต่อ Let's Relax สยามสแควร์วัน จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดี โดยสถานที่ให้บริการการนวดแห่งนี้ สามารถเพลิดเพลิน กับการนวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรม่า หรือแพ็คเกจสปา โดยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ  ยิ้มแย้มแจ่มใสให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย และ สะอาดสะอ้าน แถมโลเคชั่นอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งอย่างสยามสแควร์ สยามพารากอน และ มาบุญครอง เรียกได้ว่าหากเมื่อยตอนไหนก็สามารถแวะพักได้เลย ซึ่งสะดวกสบายเป็นอย่างมาก 

สำหรับค่าบริการ นวดเท้า อยู่ที่ 450 / 30 นาที  นวดแผนไทย 1,100 บาท / 2 ชั่วโมง นวดคอบ่าไหล 700 บาท/ 1 ชั่วโมง ที่พิเศษคือ Let's Relax สยามสแควร์วัน มีบริการนวดมือด้วย! ซึ่งเหมาะมากกับชาช้อปที่ต้องถือถุงหนักๆมาทั้งวัน โดยค่าบริการอยู่ที่ 150 / 15 นาที เท่านั้น

ที่อยู่ :  BTS สถานีสยาม ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 6

แผนที่ : คลิก

เบอร์ติดต่อ : 02 126 3588

4.Nap Bangkok Spa & Sleep Salon

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon นับเป็นสวรรค์สำหรับคนที่ต้องทำงานใช้สายตาหน้าคอมพิวเตอร์ อย่างยาวนานในแต่ละวัน และ ประสบปัญหานอนไม่ค่อยจะหลับยามค่ำคืน Nap Bangkok Spa เป็นสถานบริการนวดโดยเน้นที่ศรีษะ  โดยจะมีการให้บริการสระผม และนวดผ่อนคลาย โดยนำความฟินของการนวดระหว่างสระผม มาผสมผสานกับศาสตร์การนวดแขนงต่างๆเช่น การนวดไทย การนวดเท้า การนวดหน้า ฯลฯทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความผ่อนคลายในแบบที่แตกต่างจากการไปใช้บริการสปาทั่วไป ใครที่เป็นคนคิดมาก นอนน้อย ดูซีรีย์ดึก ขอบตาดำเป็นแพนด้า Nap Bangkok Spa & Sleep Salon สามารถช่วยชาร์จพลังให้คุณได้! 

โดยราคา Nap Exclusive Treatment 90 นาที ราคาอยู่ที่ 1,800 ซึ่งจะรวมบริการ การตกแต่งทรงผมหลังรับบริการให้ด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอยู่เสมอๆเรียกได้ว่าทั้งคุ้มและผ่อนคลาย ถือเป็น 1 ในร้านนวดที่ดีที่สุดและแปลกใหม่ของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนควรลองสัมผัสสักครั้งหนึ่ง 

ที่อยู่: 2057 ถ. สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (ใกล้ BTS อ่อนนุช)

แผนที่ : คลิก

เบอร์ติดต่อ: 062-6356365 , 02-0346465

5.At ease massage & spa

At ease massage & spa เป็นสถานบริการด้านการนวด นวดสไตล์ไทยและการบำบัดตามฉบับไทยดั้งเดิม ผสานการบริการ ภายใต้การต้อนรับฉบับชาวญี่ปุ่น ซึ่งการันตีว่าลูกค้าจะรับการบริการอย่างดีเลิศ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ภายในร้านยังพิเศษสุดๆเพราะมาจาก สมุนไพรไทยที่ปลูกเองโดยไม่ใช้สารเคมีทางการเกษตร At ease massage & spa มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นมิตร มีการต้อนรับอย่างอบอุ่นสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี แถมราคาการให้บริการก็อยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยการนวดแผนไทย และ นวดเท้า 450 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง  นวดหลังและไหล่ โดยทางร้านมีการใช้ยาหม่องในการรีดเส้นเฉพาะจุดตามที่ลูกค้าต้องการ 580 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง  นอกจากนี้ยังมีการนวดศีรษะ ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ใช้สายตาเพื่อทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน ในราคา 300 ต่อ 30 นาที และ 580 บาท 1 ชั่วโมง 

ที่อยู่: สาขาสุขุมวิท 33/1 และ สาขาสุขุมวิท 39 

แผนที่ : คลิก

เบอร์โทร : 061 682 2878


ภาพจาก  :  AFP