TNN online แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

TNN ONLINE

TNN Exclusive

แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตน่าดูบน TrueID เว็บรวมความบันเทิงต่างๆที่จะทำให้วันหยุดไม่น่าเบื่อ

แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > I Fine.. Thank You Love You ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ 


เรื่องย่อ : “เพลง” ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสาว ต้องพบกับเรื่องราวน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ชาวต่างชาติตัดสินใจทิ้ง “ยิม” แฟนหนุ่มคนไทยไปอเมริกา


นักแสดง: ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ภพธร สุนทรญาณกิจ, โซระ อาโออิ, พุทธชาด พงศ์สุชาติ

ผู้กำกับ: เมษ ธราธร

ประเภท: romance


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > My Girl แฟนฉัน 


เรื่องย่อ : ภาพแห่งอดีต จริงๆ แล้วมันไม่เคยจากไปไหน มันอาจ จะซุกอยู่ที่ซอกหนึ่ง ในลิ้นชักความทรงจำ และอยู่อย่างนั้นมาตลอด จนความทรงจำใหม่ๆ เข้ามาทับ เข้ามาซ้อน ดันมันไปจนสุดลิ้นชัก แต่เมื่อใดก็ตามที่ได้ยินเพลงอย่างนี้แว่วมา หรือเห็นรูปภาพสีเหลืองๆ แดงๆ เก่าๆ ความทรงจำในครั้งนั้น ก็เหมือนถูกมือซนๆ หยิบมันออกมาปลุกให้กลับมามีชีวิต… อีกครั้งหนึ่ง


นักแสดง: ชาลี ไตรรัตน์, โฟกัส จีระกุล, ชวิน จิตรสมบูรณ์, วงศกร รัศมิทัต, อนุสรา จันทรังษี, นิภาวรรณ ทวีพรสวรรค์

ผู้กำกับ: อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, นิธิวัฒน์ ธราธร, ทรงยศ สุขมากอนันต์, คมกฤษ ตรีวิมล, วิทยา ทองอยู่ยง, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว.

ประเภท: comedy


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > Pee Mak พี่มาก..พระโขนง 


เรื่องย่อ : "มาก" เมื่อออกรบเสร็จก็จะกลับบ้านไปหาเมีย จึงได้นำเพื่อนไปด้วย แต่มีข่าวลือ ว่า "นาก" เป็นผีตายทั้งกลม เพื่อนของมาก จึงต้องพิสูจน์ความจริง


นักแสดง: มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, พงศธร จงวิลาส, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, อัฒรุต คงราศรี, กันตพัฒน์ สีดา

ผู้กำกับ: บรรจง ปิสัญธนะกุล

ประเภท: comedy


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > Thibaan The Series 2.2 ไทบ้าน เดอะซีรีส์ 2.2


เรื่องย่อ : สโตร์ผัก ในฝันของ ป่อง เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง โดยมีผู้ช่วยนักธุรกิจอย่าง จาลอด ช่วยงานอย่างขยันขันแข็ง เพราะอยากสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงสมหน้าตา ครูแก้ว ฝ่าย พระเซียง ที่เพิ่งสงบจิตใจได้ไม่นาน กลับต้องมาใจสลายอีกครั้ง เมื่อ มืด มาบอกว่า ใบข้าว เสียชีวิตแล้ว ในขณะที่ เฮิร์บ อยากรู้เพศลูกตัวเองมาก จึงพา เจ๊สวย ไปถามหลวงพ่อที่วัดจนถึงไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่าไม่ได้ลูกชาย กีโน ที่อยู่กินกับ แชมป์ เริ่มเพ้อฝันถึงอนาคตครอบครัวจนหลงลืมพี่สาวท้องแก่ที่คอยเป็นห่วง ส่วน โรเบิร์ต หลังจากถูก เดอะแก๊ง เอาไปปล่อยวัดแล้วก็ไม่มีใครรู้ชะตากรรม โรเบิร์ต จะสร้างความปั่นป่วนให้วัดหรือไม่ สโตร์ผักเฮียป่อง จะไปได้ไกลสักแค่ไหน จาลอด จะสร้างความมั่นคงเพื่อ ครูแก้ว ได้ไหม แล้ว พระเซียง จะตัดใจจาก ใบข้าว ได้อย่างไร ร่วมลุ้นหาคำตอบให้กับคำถามที่ยังคาใจ ว่า ทำไมใบข้าวถึงตาย? และเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้ใน ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2


นักแสดง: ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ธันวาพร นาสมบัติ, ชาติชาย ชินศรี, สิริอมร อ่อนคูณ, สมชาย สายอุทา

ผู้กำกับ: สุรศักดิ์ ป้องศร

ประเภท: comedy


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > One Day แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว


เรื่องย่อ : เด่นชัย หนุ่มพนักงานไอทีที่แอบหลงรัก นุ้ย สาวฮ็อตแผนกการตลาด แล้วโชคชะตาก็ทำให้นุ้ยความจำเสื่อมระยะสั้นเด่นชัยจึงสวมรอยเข้าไปเป็นแฟน


นักแสดง: ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, ธีรภัทร์ สัจจกุล, ปริม บูลกุล, เอ็ดดี้ เฮง, สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

ผู้กำกับ: บรรจง ปิสัญธนะกุล

ประเภท: romance


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > Mr.Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ


เรื่องย่อ : เรื่องราวของ "ดอน สีชัง" (ซันนี่) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ "แอนนา" (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิต ความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร


นักแสดง: ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มารี เบิร์นเนอร์, พงศธร จงวิลาส, มชณต สุวรรณมาศ

ผู้กำกับ: อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา

ประเภท: comedy


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > Hello Stranger กวน มึน โฮ 


เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักเกี่ยวกับคนแปลกหน้าสองคนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกันและกัน พวกเขาเดินทาง แชร์ประสบการณ์ร่วมกัน ต้องมาลุ้นว่าพวกเขาจะตกหลุมรักกันหรือไม่?


นักแสดง: ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, หนึ่งธิดา โสภณ

ผู้กำกับ: บรรจง ปิสัญธนะกูล

ประเภท: romance


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > Nha Harn หน่าฮ่าน 


เรื่องย่อ : ยุพิน เด็กสาวพอกะเทินกับพรรคพวกอย่าง เติ้ลไม้,แคลเซียม,เป๊กกี้ และ หอยกี้ ที่ตระเวนเต้นหน่าฮ่านแถวบ้านมากกว่าเวลาทั้งหมดที่ใช้ในห้องเรียน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบรักกับหนุ่มหล่อ สิงโต ที่แผงขายสร้อยคอหน้าวัด แล้วก็โดนตัดสัมพันธ์ไปแบบไม่ทันตั้งตัว แผลใจยังไม่ทันหายดี สวรรค์ หมอแคนประจำวงโรงเรียน หน้าหล่อแถมเอวดี ผลการเรียนเด่น ก็เข้ามาสานต่อหัวใจยุพินในทันที ขณะที่ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวยนั้น ยุพินแอบหนีสวรรค์ไปเต้นหน่าฮ่านไกลถึงต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก และที่นั่นเองที่ทำให้เธอได้เจอกับสิงโตอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่ายุพินยังลืมเขาไม่ได้เลย


นักแสดง: ก๊อส สุดารัตน์ โพธิ์อำพล, แม็คกี้ นฤเบศร์ ฤทธิศร, แค็ปเปอร์ บุญฤทธิ์ เวียงนนท์, กานต์ ทัศนศักดิ์ ถนอมสิทธิ์, ป๋องแป๋ง บุษรินทร์ คำชนะ, แบงค์ จักรภัทร ภูศรีนวล, ปุยฝ้าย อัจฉราภรณ์ สินธุสนธิ์, โศภณ อุปฮาด

ผู้กำกับ: ฉันทนา ทิพย์ประชาติ

ประเภท: romance


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > The Little Comedian บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)


เรื่องย่อ : ทายาทรุ่นเล็กของคณะตลกคาเฟ่ดันมุกฝืด มีเพียงคุณหมอสาวสวยคนเดียวขำมุกของเขา จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันต่างวัยที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกันถ้วนหน้า


นักแสดง: ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล, พอลล่า เทเลอร์, จตุรงค์ มกจ๊ก, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

ผู้กำกับ: วิทยา ทองอยู่ยง

ประเภท: comedy


แนะนำ 10 อันดับหนังฮิตบน TrueID

คลิกเลย > May Who? เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ


เรื่องย่อ : “ป๋อง” เด็กนักเรียนไร้ตัวตน ฐานันดรต่ำที่สุดในโรงเรียนมัธยม แอบชอบ “มิ้ง” สาวน่ารักห้องคิง จึงทำได้แค่มโนวาดการ์ตูนว่าได้เป็นแฟนกับมิ้ง นอกจากป๋องแล้วยังมี “เมย์ไหน” ที่ตั้งใจไร้ตัวตน เพื่อปิดปังความลับที่ร่างกายจะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา เมื่อหัวใจเต้นเร็ว ที่ดันไปชอบประธานนักเรียนอย่าง “พี่เฟรม” เมื่อป๋องรู้ความลับของ เมย์ไหน ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเอาชนะใจทั้งมิ้งและพี่เฟม ความรักระดับไร้ตัวตนของทั้งเมย์ไหนและป๋องจึงเกิดความหวัง ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ!


นักแสดง: ปันปัน สุทัตตา, ธนภพ ลีรัตนขจร, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

ผู้กำกับ: ชยนพ บุญประกอบ

ประเภท: comedy


ติดตามความสนุกอื่นๆได้ที่ trueid คลิกเลย!

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง