TNN online รวม "หนังจักรวาลมาร์เวล" ย้อนชมความสนุกบน TrueID

TNN ONLINE

TNN Exclusive

รวม "หนังจักรวาลมาร์เวล" ย้อนชมความสนุกบน TrueID

รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

ชวนย้อนชม "จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล" วันหยุดไม่เหงา ดูกันให้ตาแฉะบน TrueID

ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันหนัง Marvel นั้นได้แพร่ขยายและมีอิทธิพลกับวงการหนังกันสุดๆ เพราะแต่ละตอนที่ทำออกมาได้ใจคอหนังเป็นอย่างมาก วันนี้ TNN online จะขอพาย้อนกลับไปดูความสนุกของหนัง Marvel กันอีกรอบบน TrueID จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล  


เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน


นักแสดง: โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์วอร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล้, คริส อีแวนส์

ผู้กำกับ: แอนโทนี่ รุสโซ่, โจ รุสโซ่

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

The Avengers ดิ อเวนเจอร์ส  


อภิมหาภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย “ดิ อเวนเจอร์ส” รับหน้าที่กำกับและเขียนบทโดย “จอส วีดอน” หนังจะเดินหน้าถ่ายทำไปตามเมืองต่างๆอย่าง คลีฟแลนด์, โอไฮโอ, และ นิว ยอร์ค ซิตี้ “โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์” กลับมารับบท “โทนี่ สตาร์ค” และ “ไอรอน แมน” อีกครั้งรวมถึง “คริส แฮมส์เวิร์ธ” ในบท “ธอร์”, คริส อีแวนส์ ในบท “กัปตัน อเมริกา”, “เจเรมี เรนเนอร์” เป็น “ฮอร์คอาย”, “มาร์ครัฟฟาโร”เป็น “ฮัลค์”, “สการ์เลต โจแฮนสัน” เป็น “แบล็ค วิโดว์”,“คลาร์กเกร็ก” เป็น “เจ้าหน้าที่ฟิล โคลสัน” และ “แซมูเอล แอล. แจ็คสัน” เป็น “นิค ฟิวรี่”ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2012“ดิ อเวนเจอร์ส” จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเรื่องแรกที่ ดิสนีย์จะเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างเต็มตัวหลังจากที่ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรของดิสนีย์มาตั้งแต่ปี 2009 จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เริ่มต้นจาก “ไอรอน แมน”, “ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์”, “ไอรอน แมน 2”, “ธอร์”,และ “กัปตัน อเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1” “ดิ อเวนเจอร์ส” จะเป็นการรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อศัตรูที่ไม่คาดคิดได้คุกคามความมั่นคงและความปลอดภัยของโลกใบนี้ “นิค ฟิวรี่” ผู้ อำนวยการหน่วยรักษาความสงบและสันติระหว่างประเทศหรือที่รู้จักกันในชื่อ หน่วย “ชีลด์” จึงต้องรวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะมาปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะที่กำลัง จะเกิดขึ้น จากหนังสือการ์ตูนเรื่องยาวยอดฮิตของมาร์เวล คอมมิคส์ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี1963“ดิ อเวนเจอร์ส” คือการรวมเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาไว้ในหนังเรื่องเดียวกันเป็นครั้งแรก


นักแสดง: รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโล้, คริส เฮมสวอร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

ผู้กำกับ: จอสส์ วีดอน

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Captain America: The First Avenger กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1


เมื่อ โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ริเริ่มโปรแกรม "เพื่อสันติภาพ" ที่ถูกพักไว้ ขึ้นใหม่อีกครั้ง เหตุการณ์ก็กลับผิดพลาดและเลวร้ายเกินคาดเดา งานนี้ ไอรอนแมน, ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ), ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล่), และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์สต้อง กลับมารวมตัวพิทักษ์โลกกันอีกครั้งแล้ว! ขณะที่ชะตาของโลกมนุษย์กำลังแขวนอยู่ บนเส้นด้าย เหล่าอเวนเจอร์สจะต้องฝ่าด่านทดสอบสุดท้าทายและยากเกินบรรยาย เพราะศัตรูคราวนี้แข็งแกร่งเกินใคร! พวกเขาต้องต่อสู้กับ อัลตรอน (เจมส์ สเปเดอร์) หุ่นยนต์อัจฉริยะตัวร้ายที่หมายทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก และเส้นทางการต่อ สู้ในครั้งนี้ ทีมอเวนเจอร์สจะได้พบกับเหล่าคนปริศนาที่ไม่อาจคาดเดาฝ่ายได้ การต่อ สู้อันยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ที่รวมดาวซูเปอร์ฮีโร่สุดแข็งแกร่งกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว


นักแสดง: คริส อีแวนส์, เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, เซบาสเตียน สแตน, ทอมมี่ ลี โจนส์, ฮิวโก วีฟวิง

ผู้กำกับ: โจ จอห์นสตัน

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Captain America: Civil War กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก 3


หลังจากปราบอัลตรอนใน Avengers: Age of Ultron เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อทีมอเวนเจอร์ส เดินทางมาสู่จุดแตกหักที่ต้องเลือกข้าง 2 ขั้ว ระหว่างกัปตันอเมริกาและไอรอนแมน โดยมหาศึกครั้งนี้มีซุปเปอร์ฮีโร่จากทั่วโลกเข้าร่วมประจัญบานกันด้วย ถือเป็นการเปิดเฟส 3 สุดยิ่งใหญ่ของจักรวาล Marvel


นักแสดง: รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, คริส เฮมสวอร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน, ดอน ชีเดิล

ผู้กำกับ: แอนโทนี รุสโซ, โจ รุสโซ

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Avengers: Age of Ultron อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก


การต่อสู้สุดระห่ำของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในทีมอเวนเจอร์ส เพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติ ให้พ้นจากสุดยอดวายร้าย


นักแสดง: รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโล้, คริส เฮมสวอร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

ผู้กำกับ: จอสส์ วีดอน

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Captain America: The Winter Soldier กัปตันอเมริกา: เดอะวินเทอร์โซลเจอร์


หลังเหตุการณ์ในดิ อเวนเจอร์ส กัปตันอเมริกาก็ทำงานให้กับหน่วยชีลด์ โดยมีแบล็กวิโดว์เป็นคู่หู วันหนึ่งนิค ฟิวรี่ถูกโจมตีโดย เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ ซึ่งตัวจริงก็คือบักกี บานส์ เพื่อนสนิทของเขาที่ถูกจับตัวและถูกนำไปทดลองในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กัปตันอเมริกาจึงต้องช่วยไม่ให้เพื่อนทำผิดไปมากกว่านี้ และหาทางหยุดยั้งแผนร้ายที่แฝงอยู่ในหน่วยชีลด์ด้วย


นักแสดง: คริส อีแวนส์, เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, เซบาสเตียน สแตน, โรเบิร์ต เรดฟอร์ด, โคบี สมัลเดอส์

ผู้กำกับ: แอนโทนี รุสโซ, โจ รุสโซ

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Iron Man 3 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 3


ตกหลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วน ตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมือของศัตรูเหล่านั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้อง รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทาง ครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้ โดยอุปกรณ์ต่างๆของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และ สัณชาติญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำ ตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะ สร้างคนกันแน่


นักแสดง: รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเน็ธ พัลโทรว์, ดอน ชีเดิล, กาย เพียร์ซ, รีเบคกา ฮอลล์

ผู้กำกับ: เชน แบล็ก

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Thor: The Dark World ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ


ธอร์ โลกาทมิฬ สานต่อเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของธอร์ อเวนเจอร์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะครอบครองจักรวาลในการต่อสู้จาก ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส ธอร์ ต่อสู้เพื่อนำความสงบ กลับมาสู่จักรวาล แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้นได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่โอดิน และ แอสการ์ด ไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับเจนฟอสเตอร์ และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด


นักแสดง: คริส เฮมสวอร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน, แอนโทนี ฮ็อปกินส์, สเตลแลน สการ์สการ์ด, คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน

ผู้กำกับ: อลัน เทย์เลอร์

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Spider-Man: Homecoming สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง


ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆ ไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่เมืองนิวยอร์คก็มีอาชญากรรมมากมาย รวมไปถึงอาชญากรสุดร้ายกาจอย่าง วัลเชอร์ ที่วางแผนร้ายต่อเมืองของเขา


นักแสดง: ทอม ฮอลแลนด์, ไมเคิล คีตัน, จอน ฟาฟวโร, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เซนดายา

ผู้กำกับ: จอน วัตต์ส

ประเภท: action


รวม หนังจักรวาลมาร์เวล ย้อนชมความสนุกบน TrueID

Doctor Strange จอมเวทย์มหากาฬ  


เรื่องราวของแพทย์หนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนได้ค้นพบโลกแห่งเวทมนตร์และพลังอันเร้นลับ


นักแสดง: เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, ชเว์เตล ออจิโอฟอร์, ราเชล แม็กอดัมส์, เบเนดิคท์ หว่อง, แมดส์ มิคเคลสัน

ผู้กำกับ: สก็อตต์ เดอร์ริกสัน

ประเภท: action


สามารถรับชมเรื่องอื่นๆได้ที่ TrueID คลิกเลย!

ข่าวแนะนำ