TNN online ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

TNN ONLINE

TNN Exclusive

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นแค่เพียงกันในจอ ขยับสถานะจากเพื่อนร่วมงาน กลายเป็นคนรู้ใจ

ละครเรื่องๆ หนึ่ง ที่มีพระเอกและนางเอกนำแสดง แม้ว่าท้ายสุดของเรื่องจะปิดฉากอวสานแบบแฮปปี้แอนดิ้งไปแล้ว แต่ก็มีสิ่งหนึ่งมักทำให้หลายๆ คู่เกิดความผูกพัน จนกลายเป็นเรื่องราวๆ ดี ขยับจากสถานะเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรู้ใจกัน

เรียกว่าเปลี่ยนจากคู่จิ้นในจอ มาเป็นคู่จริงกันนอกจอ จนเหล่าแฟนคลับที่คอยเอาใจช่วยส่งแรงเชียร์ให้คบกันจริงๆ นั้น ไม่ต้องรอเก้อกันอีกต่อไป งานนี้ฟินกันสุดๆ จะมีคู่ไหนบ้าง วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

ก็อต อิทธิพัทธ์-ริชชี่ อรเณศ

เปิดตัวชัดๆ ไปแล้วหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็อต อิทธิพัทธ์ และนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะค่อยๆ ปลูกต้นรักมาตั้งแต่เล่นละคร ซ่อนเงารัก ด้วยกัน เรียกว่าลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่คู่จิ้นอย่างก็อตและริชชี่ที่ทำแฟนๆ ฟิน จะกลายเป็นคู่จริงสักที ด้วยเคมีที่เข้ากันสุดๆ จึงทำให้เกิดกระแสจิ้นหนักมาก เชียร์ให้ทั้งคู่นั้นคบกันเป็นแฟนจริงๆ

งานนี้ทั้งคู่ทำให้แฟนคลับ อิทธิริช แฮปปี้สุดๆ เมื่อก็อตได้ออกมาอัปเดตรูปคู่สาวริชชี่ที่ถ่ายให้เห็นด้านหลัง พร้อมแคปชั่นหวานๆว่า "I finally found you" และแฮชแท็กคำว่า "เขินจัง"

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

อีกหนึ่งคู่รักที่เปลี่ยนจากคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมาก จากที่เล่นละครคู่กัน แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก จนวันนี้ความหวานไม่น้อยลงเลย ทั้งคู่ยังขยันสวีทลงรูปออกสื่ออยู่บ่อยๆ รอลุ้นอย่างเดียวเลยว่าคู่นี้นั้นจะตกลงแต่งงานกันเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

คู่รัก NY พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คู่นี้เจอกันในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี ประกบคู่กันครั้งแรกแฟนๆ ก็จิ้นหนักมาก จากนั้นเริ่มมีงานร่วมกันบ่อยมากขึ้น ตอกย้ำกระแสความจิ้นเพิ่มขึ้นไปอีก แฟนๆต่างลุ้นต่างเอาใจช่วยให้เปิดเผยความสัมพันธ์ เพราะไม่อยากจิ้นแค่ในจออีกต่อไปแล้ว เพราะเป็นพี่น้องคนพิเศษดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็โชว์ความสวีทหวานให้หลายๆ คนอิจฉากันอยู่บ่อยๆ

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา 

อีกหนึ่งคู่รัก ลุงกับลิง เต๋อ ฉันทวิชช์ และใหม่ ดาวิกา เจอกันในกองละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ หลังจากละครจบก็ออกมายอมรับว่าเป็นคนรู้ใจกันไปแล้ว แถมดีกรีความหวานก็ไม่น้อยหน้า เดินหน้าหวานกันสุดๆ ล่าสุด ในวันเกิดฝ่ายชาย สาวใหม่ก็เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ รวมทั้งยังมีภาพหวานๆ โมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด

ส่องคู่รักดารา เปิดความฟินที่ไม่จิ้นกันแค่เพียงในจอ

ฮยอนบิน-ซนเยจิน

อีกหนึ่งคู่รักที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) คู่พระนางจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง Crash Landing on You ที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งสองคนคบหากันจริง หลังร่วมงานกันในซีรีส์ แล้วความสัมพันธ์ก็พัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาสู่ความเป็นแฟน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง