TNN online 4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี

TNN ONLINE

TNN Exclusive

4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี

4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี

เปิด 4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีข้อดีมากกว่าลดหย่อนภาษีปลายปี พร้อมส่องโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ ทำประกันฯในงาน MONEY EXPO 2020 ก่อนจบงานวันสุดท้ายพรุ่งนี้

        การแพร่ระบาดของโรคภัยในปัจจุบัน โดยเฉพาะโควิด-19 น่าจะสร้างความกังวลต่อการใช้ชีวิตของคนเราอยู่ไม่น้อย   การสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว ด้วยการทำประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพ เชื่อว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่หลายคนมองเห็นความจำเป็นมากขึ้น ซึ่งประโยชน์และข้อดีของการทำประกันนั้น มีมากกว่าการนำไปหักลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปีอยู่หลายอย่างเหมือนกัน

        อันดับแรก ก็คือ ประกันชีวิตจะช่วยสร้างหลักประกันและความมั่นคงให้แก่ผู้เอาประกันภัยและครอบครัว เช่น ในกรณีที่หัวหน้าครอบครัวทำประกันชีวิตไว้แล้วเกิดเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เงินประกันชีวิตที่ได้รับจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนทางการเงินของครอบครัวได้ระยะหนึ่ง  หรือหากทำประกันชีวิตเพื่อการศึกษาของลูกไว้ ลูกก็จะมีเงินใช้จ่ายเพื่อการศึกษาได้ต่อไป เป็นต้น  ดังนั้นจึงไม่ทำให้ลูกหลานต้องเดือดร้อนหากผู้นำครอบครัวจากไปก่อนวัยอันควร

        สอง ประกันชีวิตจะช่วยให้เกิดการออมทรัพย์อย่างมีวินัยและต่อเนื่อง เพราะการประกันชีวิตโดยส่วนมากจะเป็นสัญญาระยะยาวที่ผู้เอาประกันภัยต้องจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันภัยเป็นประจำเป็นรายงวด ดังนั้นผู้เอาประกันภัยก็จะต้องมีการแบ่งเงินส่วนหนึ่งมาเก็บออมในรูปแบบของการชำระเบี้ยประกันภัย

        สาม  ประกันชีวิตจะช่วยสร้างผลตอบแทนได้มากกว่า เพราะประกันชีวิตจะเป็นการนำเงินค่าเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัยทั้งหมดไปลงทุนต่อ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดีและนำมาจ่ายผลประโยชน์คืนให้กับผู้เอาประกันภัย  โดยการลงทุนก็จะต้องเป็นไปตามกฎเกณฑ์การลงทุนประกอบธุรกิจอื่นที่สำนักงาน คปภ. กำหนดไว้  ซึ่งโดยทั่วไปก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าการฝากเงินไว้ในบัญชีธนาคาร

        และสุดท้าย ประกันชีวิตสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ โดยหากเราซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีระยะเวลาเอาประกันภัยไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก็ยังสามารถนำไปหักเป็นค่าลดหย่อนในการคำนวณภาษีเงินได้ในกรณีประกันชีวิตทั่วไปได้สูงสุดถึง 100,000 บาท,  กรณีกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบบำนาญได้สูงสุดถึง 200,000 บาท,  กรณีทำประกันสุขภาพให้คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถนำมาลดหย่อนได้อีก 15,000 บาท อีกด้วย

4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี

       และ
งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว”  นั้น ก็มีบริษัทประกันฯที่ขนโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาให้ได้เลือกกัน  ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ หลายคนทั้งแง่ของการออมและการลงทุน โดยมีมาให้เลือกกันถึง 5 บูธ  ได้แก่ 


        1. บมจ.ไทยประกันชีวิต

         สำหรับ บมจ.ไทยประกันชีวิต ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ชำระเบี้ย 2 ล้านบาทขึ้นไป รับ Gift Voucher 100,000 บาท  แต่หากชำระเบี้ย 1 ล้านบาทขึ้นไป รับ iPhone11Pro   และชำระเบี้ยประกัน 5 แสนบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 1 บาท

        2. บ.เอไอเอ จำกัด

        เอไอเอ ประเทศไทย ได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพหลากหลายประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนคุ้มครองชีวิตและการเงิน เตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด  โดยเน้นชูแบบประกันโรคร้ายแรง  พร้อมทั้งแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked)

        นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อาทิ ตรวจสุขภาพฟรี 3 รายการ รับคำปรึกษาจากนักโภชนาการฟรี รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันภายในงาน  อาทิ  ประกันชีวิต ชำระเบี้ยประกันภัย 500,000 บาท รับ Garmin Instinct Central Gift Card 5,000 บาท และเสื้อ Tottenham Hotspur เป็นต้น 

4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี

       3. บมจ.กรุงเทพประกันภัย 

         ภายในงาน ทาง บมจ.กรุงเทพประกันภัย ได้นำเสนอ โปรโมชั่น เมื่อซื้อประกันเฉพาะภายในงาน MONEY EXPO 2020 กรุงเทพฯ  สามารถผ่อนชำระ  0% นานถึง 3 เดือน  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมด้านความคุ้มครองหลายด้านให้เลือก  

         4. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต  ในเครือ ทีเอ็มบีและธนชาต 

       สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครอง ด้วยประกันชีวิตที่หลากหลายจากพันธมิตรของทีเอ็มบีและธนชาต ทั้งเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ครอบคลุมความต้องการทั้งด้านการออม ความคุ้มครอง การลงทุน วางแผนเกษียณ หรือลดหย่อนภาษี

        นอกจากนี้ยังมีประกันภัยรถยนต์ อุบัติเหตุ และสุขภาพมาให้เลือกในงาน พร้อมของสมนาคุณมากมาย อาทิ บัตรกำนัลเซ็นทรัล กระเป๋า Pocket Bag กระเป๋าเดินทางสุดเก๋ หรือรับเงินคืนเข้าบัญชี เป็นต้น เพียงชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต หรือหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติของทีเอ็มบีและธนชาต

        5.  บมจ.เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ(ประเทศไทย) 

        เมื่อซื้อกรมธรรม์ ภายในงานจะได้รับส่วนลดพิเศษจากราคาปกติ

        หากใครดูแล้วว่า คุมกว่าการออกไปทำกับตัวแทนประกันฯนอกงาน ก็รีบไปที่งานเดี๋ยวนี้เลย เพราะงาน MONEY EXPO 2020 จะจัดขึ้นเป็นวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้  จัดขึ้นที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

4 ประโยชน์การทำประกัน ที่มีดีมากกว่าลดหย่อนภาษี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง