TNN online เปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย

TNN ONLINE

TNN Exclusive

เปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย

สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา แชร์บทความนี้เก็บไว้เลย เพราะเราจะพามาเปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี ให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อการผักผ่อน ท่องเที่ยว หรือเป็นผู้ที่ต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงานอยู่เป็นประจำละก็ สิ่งหนึ่งที่ควรมีติดไว้นั่นก็คือ "ประกันการเดินทาง


ประกันการเดินทาง คืออะไร?

ประกันเดินทาง หรือชื่อเต็มๆว่า "ประกันภัยการเดินทาง" ถือเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างหนึ่ง ที่มีขึ้นเพื่อคุ้มครองความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ทั้งในและนอกประเทศ โดยถ้าเป็นกรมธรรม์พื้นฐานส่วนใหญ่จะครอบคลุมในด้านค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินต่างๆขณะอยู่ต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นกรมธรรม์ที่ครอบคลุม จะรวมถึงความคุ้มครองในแง่ของการโดนยกเลิกการเดินทาง เที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าหรือสัมภาระสูญหาย หรือแม้กระทั่งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับที่พัก เป็นต้น ซึ่งจะเห็นเลยว่าการทำประกันการเดินทางนี้ ถือเป็นประโยชน์ต่อนักเดินทางมากๆ เพราะเรื่องไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ 


และสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยากทำประกันเดินทางอยู่ แต่ยังไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี วันนี้เราจะพามาเปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี ที่จะให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจ แถมราคาสบายกระเป๋า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


1. แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

สำหรับตัวแรกเราจะพามาเริ่มต้นกันที่ แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์ ประกันเดินทางในประเทศ ที่จะให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างไม่มีสะดุด คุ้มครองทุกที่ทั่วไทย ตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้าน หมดกังวลตลอดทริปการเดินทาง ให้คุณได้เที่ยวแบบเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่สำหรับตัวอย่างการคุ้มครอง มีดังนี้

- ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง หรือการถูกทำร้ายต่างๆ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท

- การสูญหายของสัมภาระ กระเป๋าเดินทาง  

- เที่ยวบินล่าช้า หรือกรณียกเลิกเที่ยวบิน

ในส่วนของเบี้ยประกันเริ่มต้นรวมอากรแล้วอยู่ที่ 53 บาท/วัน เท่านั้น และที่สำคัญมีหลายแผนการคุ้มครองให้คุณได้เลือกให้เหมาะสมกับตนเองอีกด้วย 

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


2. แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

ดูประกันเดินทางในประเทศแล้ว ถัดมาเราจะมาต่อกันด้วยประกันการเดินทางต่างประเทศกันบ้างกับ แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส ประกันภัยที่จะทำให้คุณอุ่นใจในทุกทริปการเดินทาง ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเพราะการท่องเที่ยว หรือเกี่ยวกับการทำงาน ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ โดยเขาไม่ได้คุ้มครองแค่ชีวิต แต่ยังครอบคลุมรวมไปถึงทรัพย์สินและโปรแกรมการท่องเที่ยวของคุณอีกด้วย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ราคาเพียง 186 บาทเท่านั้น

สำหรับประกันภัยการเดินทางสมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส มีให้คุณได้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ แบบรายเที่ยว (Single Trip) และแบบรายปี (Annual Trip) ซึ่งถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็ปไซต์ของบริษัทแอกซ่าประกันภัยได้เลย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


3. Jaadhai เที่ยวทั่วไทยไปเป็นแก๊ง กับ MSIG Trip Easy Plus

มาต่อกันที่ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Jaadhai เที่ยวทั่วไทยไปเป็นแก๊ง กับ MSIG Trip Easy Plus ประกันที่จะทำให้คุณท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง สบายกระเป๋าด้วยราคาเบาๆ ให้คุณและครอบครัวอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดทริปเดินทาง คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ โดยแบ่งออกเป็น

- เดินทางโดยเครื่องบิน

ระยะเวลาเดินทางได้สูงสุด 7 วัน เบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 57 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท คุ้มครองการดีเลย์ของเที่ยวบินทุกๆ 4 ชั่วโมง

- เดินทางโดยพาหนะอื่นๆ

เดินทางได้สูงสุดถึง 31 วัน เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 52 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท รวมไปถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอาหารเป็นพิษที่จะเกิดขึ้นในระหว่างทริปการเดินทางอีกด้วย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


4. MSIG: ประกันเดินทาง Travel Easy

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย ภาพจาก : https://psmart.msig-thai.com/

ยังอยู่กันที่ MSIG กับประกันการเดินทาง Travel Easy ประกันที่จะทำให้ทุกการเดินทางไปต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190 บาท แต่คุ้มครองสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท ความคุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่เรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง รวมถึงปัญหาเรื่องสัมภาระ เที่ยวบิน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่านเขายินดีคืนเงิน 100% ด้วย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


5. Gettgo: ประกันเดินทางต่างประเทศ

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย ภาพจาก : https://gettgo.com/

มาต่อกันที่ ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก Gettgo ประกันการเดินทางที่ให้การคุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือการถูกทำร้ายระหว่างการเดินทาง การยกเลิก เลื่อนเที่ยวบิน เงินสดถูกขโมย พาสปอร์ตและเอกสารการเดินทางสูญหาย กระเป๋าเดินทางหายหรือชำรุด เป็นต้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเพื่อท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ หรือเรียนต่อ แนะนำว่าตัวนี้ตอบโจทย์ทริปนี้ของคุณแน่นอน ซึ่งถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดความคุ้มครองและเบี้ยประกันตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย 

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


6. Tune Protect Travel-Insurance

เปรียบเทียบ ประกันเดินทาง ที่ไหนดีปี 2023 เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย ภาพจาก : https://www.tuneprotect.co.th/

และประกันการเดินทางตัวสุดท้ายมาจาก Tune Protect กับประกันเดินทางนอกประเทศที่จะทำให้ทุกทริปของคุณหมดกังวลห่ายห่วง คุ้มครองอุบัติเหตุและเสียชีวิตวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลขณะอยู่ต่างประเทศ สูงสุด 4 ล้านบาท คุ้มครองกรณียกเลิกเที่ยวบิน หรือยกเลิกการเดินทาง มีค่าชดเชยกรณีถูกปฏิเสธวีซ่า และที่ถือเป็นจุดเด่นเลยก็คือคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประกันการเดินทางที่ให้ผลประโยชน์แบบจุกๆ ใครสนใจสามารถคลิกลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


ที่มาข้อมูล : Wikipedia, AXA, MSIG, Gettgo, Tune Protect

ข่าวแนะนำ