TNN online เปรียบเทียบ "ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

TNN ONLINE

TNN Exclusive

เปรียบเทียบ "ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

เปรียบเทียบ ประกันรถยนต์ ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

อัปเดต! ประกันรถยนต์ เดือนสิงหาคม 2566 ตัวไหนสมัครง่าย เคลมไว เช็คเลย

ประกันรถยนต์ อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาและกับใครก็ได้ ซึ่งสิ่งที่ตามมานั่นก็คือค่าใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมรถของทั้งตัวเราเองและคู่กรณี ซึ่งถ้าเรามีประกันรถยนต์เอาไว้ ก็จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้มากพอสมควร


ประกันรถยนต์คืออะไร?

อันดับแรกมาทำความารู้จักก่อนว่า ประกันรถยนต์ จัดเป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่อยู่ในหมวดการประกันทรัพย์สิน หรือ Property Insurance โดยมีการใช้งานหลักๆ คือ เพื่อคุ้มกันความเสียหายหรือการบาดเจ็บทางกายที่เกิดจากการชนกันของพาหนะบนท้องถนน และเพื่อป้องกันความรับผิดที่อาจเกิดจากกรณีดังกล่าว โดยนอกจากนี้การประกันรถยนต์อาจครอบคลุมไปถึงการคุ้มกันด้วยเงินเพิ่มเติมในกรณียานพาหนะถูกโขมย และความเสียหายที่เกิดจากสาเหตุอื่น ๆ นอกจากอุบัติเหตุ เช่น การขีดข่วนตากวัตถุต่างๆ ซึ่งตรงนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันที่ระบุไว้


ประกันรถยนต์ที่ไหนดี

สำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ สิ่งที่ควรพิจารณาเป็นหลักๆคือสำรวจความต้องการของตนเองก่อน หลังจากนั้นควรเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่างๆให้ละอียดจากหลายๆบริษัท ซึ่งวันนี้ทาง TNN Online ได้นำ "ประกันรถยนต์" ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว มาฝาก จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย


1. Viriyah ประกันรถยนต์ 2+

มากันที่ตัวแรก กับประกันรถยนต์ที่จะทำให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่บนถนน ตัวนี้คือ ประกันรถยนต์ 2+ จากบริษัทวิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองครบครัยทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุรถชน รถสูญหาย รวมถึงกรณีการเกิดไฟไหม้ด้วย หมดกังวลเรื่องความล่าช้าเพราะเขามีพนักงาน และศูนย์บริการมาตรฐาน ที่ดูแลเรื่องของการเคลมประกันตั้งอยู่ทั่วประเทศ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆที่ 7,500 บาทต่อปีเท่านั้น ใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์วิริยะประกัยภัยได้เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


2. AXA Motor Online Insurance

สำหรับประกันรถยนต์ตัวถัดมา มาจากบริษัทแอกซ่า ที่มีแผนประกันให้คุณได้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1+  ชั้น 2+ ชั้น 3+ และชั้น 3 โดยแผนการคุ้มครองถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกคน ไม่ว่าจะใช้รถมาก รถน้อย ก็ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ให้คุณได้อุ่นใจกับเบี้ยประกันที่ถูก ซื้อผ่านออนไลน์ได้ สมัครง่ายโดยไม่ต้องตรวจสภาพรถ เมื่อเกิดกรณีความเสียหายสามาถซ่อมได้ทั้งอู่ห้าง และอู่ในเครือแอกซ่า 

เปรียบเทียบ ประกันรถยนต์ ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


3. MSIG Safeguard Easy

มาต่อกันที่ประกันรถยนต์จากบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย (MSIG) กับ MSIG Safeguard Easy ประกันรถยนต์ 2+ และ 3+ ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจจากรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม เพราะเขาคุ้มครองแบบครบจบในที่เดียว โดยเบี้ยประกันไม่ว่าจะเก๋งหรือกระบะก็ราคาเดียวกัน สมัครง่าย คุ้มครองทันทีโดยไม่ตรวจสภาพรถ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปตรวจสอบรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


4. Sunday Ins : ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์จากบริษัท Sunday Ins อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ โดยที่นี่ถือเป็นบริษัทประกันน้องใหม่ ที่ให้สิทธิ์ความคุ้มครองสุดคุ้มค่า ยกตัวอย่างเช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลของผู้ทำประกัน รวมถึงคุ้มครองทรัพย์สินและค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีด้วย และหมดกังวลได้เลยกับการบริการที่ไม่เต็มใจ เพราะที่นี่เขาใส่ใจไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็อุ่นใจได้เลย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


5. Gettgo : Motor2+

สำหรับใครที่งบน้อย กำลังมองหาประกันรถยนต์ระยะสั้น ต้องนี่เลย Gettgo : Motor2+ สมัครได้ง่ายๆเพียงแค่รถของคุณมีอายุไม่เกิน 20 ปี ก็สามารถสมัครได้เลย คุ้มครองสบายๆ 30 วัน ซึ่งเป็นประกันที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนอยากจ่ายเท่าที่จำเป็น  ดูแลครบครัน คุ้มครองรถคู่กรณี

สูงสุด 1,000,000.-/ ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุรถชน รถหาย รถไฟไหม้ และค่ารักษาพยาบาล ด้วยค่าเบี้ยประกันถูกสุดๆ แค่ 666.-/เดือน เปรียบเทียบ ประกันรถยนต์ ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

ภาพจาก : https://gettgo.com/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


6. TIPINSURE online

มากันที่ประกันรถยนต์จากทิพยประกันภัยกันบ้าง สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะทำให้การขับขี่ของคุณอุ่ใจ เพราะเขาคุ้มครองสุงสุด ทั้งความเสียหายแบบที่มีและไม่มีคู่กรณี รวมถึงรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วม  นอกจากนี้เขายังประกันภัยรถยนต์ชั้นอื่นๆ ที่ให้คุณสามารถเลือกแผนความคุ้มครอง ได้ตอบโจทย์ตามที่ต้องการ คุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่ตัวรถ คนขับและคนนั่ง ไปจนถึง ชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์บริษัททิพยประกันภัย

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


7. ประกันรถยนต์ รายเดือน วิริยะ

ถ้าพูดถึงประกันรถยนต์ รายเดือน ที่วิริยะประกันภัยก็มีผลิตภัณฑ์นี้อยู่เหมือนกัน โดยตัวนี้จะให้ความคุ้มครองที่ 30 วัน คุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ในกรณีรถหายหรือไฟไหม้ ส่วนความคุ้มครองคู่กรณี ถ้ามีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จะให้ความคุ้มครองสูงสุด 10,000,000 บาท สำหรับเบี้ยประกันจะอยู่ที่ 650 บาท/เดือนเท่านั้น

เปรียบเทียบ ประกันรถยนต์ ตัวไหนดี เดือนสิงหาคม 2566 สมัครง่าย เคลมไว เช็กเลย

ภาพจาก : https://prakun.com/

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


8. ประกันรถออนไลน์ Roojai.com 

และประกันรถยนต์ตัวสุดท้าย เราจะพามาดูประกันภัยรถยนต์ & บิ๊กไบค์ ออนไลน์ จาก Roojai.com ประกันราคาดี สำหรับผู้ที่อยากขับขี่อย่างสบายใจ พร้อมบริการช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชม. ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่าสะดวกมากสามารถสมัครออนไลน์ได้ ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเบี้ยประกันได้ตามเว็ปไซต์ข้างล่างนี้ได้เลย  

สมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


สำหรับประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ใช้รถใช้ถนนควรมีไว้ เพราะถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้นมา แล้วต้องใช้เงินด่วน ก็จะสามารถแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้เยอะอยู่พอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้รถใช้ถนนไม่ควรประมาท เพราะการไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นตั้งแต่แรก ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด



ที่มาข้อมูล : Wikipedia,วิริยะ ประกันภัย, axa, เอ็ม เอส ไอ จี, ซันเดย์, Roojai.com, ทิพยประกันภัย, gettgo.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง