TNN online 'โค้ชแบน' เผยทรูแบงค็อกฯจะเติมกองหน้าไทย-ต่างชาติเลกสองเพื่อลุ้นแชมป์

TNN ONLINE

ไทยลีก

'โค้ชแบน' เผยทรูแบงค็อกฯจะเติมกองหน้าไทย-ต่างชาติเลกสองเพื่อลุ้นแชมป์

'โค้ชแบน' เผยทรูแบงค็อกฯจะเติมกองหน้าไทย-ต่างชาติเลกสองเพื่อลุ้นแชมป์

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลั่นทีมเตรียมเดินหน้าเสริมทัพในผู้เล่นตำแหน่งแนวรุก ทั้งคนไทย และต่างชาติ เพื่อเป้าหมายลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว

วันนี้ (23 พ.ย. 64) ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ธชตวัน ศรีปาน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงของศึกฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2021” ด้วยผลงาน แข่ง 14 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 32 คะแนน นำอันดับ 2 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 29 คะแนน อยู่ 3 คะแนน


ล่าสุด “โค้ชแบน” ได้เปิดเผยหับผู้สื่อข่าว ถึงเป้าหมายการลุ้นแชมป์ของทีมว่า "ต้องบอกว่าเรายังลุ้นนัดต่อนัดเช่นเดิม แต่ถามว่าเป้าหมายของเราก็คือการเป็นแชมป์ เราก็พยายามจะไปให้ถึง เพราะทุก ๆ ปีของแบงค็อกคืออยากเป็นแชมป์อยู่แล้ว แต่เราจะไปถึงเป้าหมายได้ก็คือต้องจัดการทำงานระหว่างทาง ต้องโฟกัสเต็มที่ ทุกนัด และก็ต้องไม่หลุดสมาธิในเส้นทาง” 


"แน่นอนเรากำลังมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทีมเรื่องเป้าหมายของทีม และการเสริมตัวผู้เล่นในช่วงตลาดเลกที่สองเพื่อเดินหน้าไปสู้เป้าหมายในการลุ้นแชมป์เพิ่มมากขึ้น เบื้องต้นสำหรับตำแหน่งผู้เล่นที่อยากได้เข้ามาเสริมทัพในเลกที่สอง คือในเวลานี้กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุก ที่ต้องเป็นผู้เล่นที่มีวินัยในเกมรับด้วย โดยเฉพาะในตำแหน่งหน้าเป้าที่กำลังมีปัญหาอยู่พอสมควร ส่วนผู้เล่นแนวรุกที่เราต้องการก็มีทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่ตอบโจทย์ของทีมเราได้มากที่สุด"


สำหรับปัจจุบันผู้เล่นแนวรุกในตำแหน่งหน้าเป้าของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีอยู่ 3 รายคือ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ แอนโธนี่ คาร์เตอร์ ซึ่งทำให้คาดว่าหาก “ทัพแข้งเทพ” จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นในแนวรุก คาดว่าหวยน่าจะไปออกที่ผู้เล่นต่างชาติอย่าง แอนโธนี่ คาร์เตอร์ เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่สามารถทำผลงานตอบโจทย์ของทีมได้ในปัจจุบัน