TNN online ธวัชชัย ดาวรุ่งวัย 18 รับเหมือนฝัน ออกสตาร์ทตัวจริงหนองบัว

TNN ONLINE

ไทยลีก

ธวัชชัย ดาวรุ่งวัย 18 รับเหมือนฝัน ออกสตาร์ทตัวจริงหนองบัว

ธวัชชัย ดาวรุ่งวัย 18 รับเหมือนฝัน ออกสตาร์ทตัวจริงหนองบัว

ธวัชชัย โอชารส นักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปี ของหนองบัว พิชญ เอฟซี รับเหมือนฝันที่เป็นจริง ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้กับสโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22

เกมไทยลีก หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-2 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมลงเล่นในรอบ 2-3 วัน เนื่องจากเพิ่งมีเกมกลางสัปดาห์จึงมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย


โดยทาง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ตัดสินใจส่งแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีอย่าง "เจ้าออย" ธวัชชัย โอชารส ลงสนามเป็นตัวจริง และถือว่าทำผลงานได้ดีจากความขยันของเจ้าตัว และใช้พละกำลังในการวิ่งเยอะจนทำให้เป็นตะคริวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในนาทีที่ 70 


ล่าสุด เจ้าหนูวัย 18 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ TNN ว่ารู้สึกภูมิใจ และเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี


"ภูมิใจมากครับที่ได้รับโอกาสนี้ มันบอกไม่ถูกเลยเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมไม่ได้คิดเลยว่าโอกาสมันจะมาเร็วขนาดนี้ แต่เสียดายที่แมตช์นี้ไม่สามารถช่วยทีมเก็บเเต้มในบ้านได้ เเมตช์นี้ทุกคนทำเต็มที่ครับ เเต่มันเป็นจังหวะของฟุตบอลที่เราต้องกลับไปแก้ไข เเละกลับมาสู้กันใหม่ ผมต้องขอบคุณพี่วัง (ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล) ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมทีมทุกคน ที่ไว้ใจในตัวผม และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณคุณจอย (กฤษยา ภู่มงคลสุริยา) และ พี่กล่ำ (ธีระเวคิน สีหะวงศ์) มากๆ ครับ ที่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ"


"สุดท้ายก็ต้องขอบคุณแฟนบอลหนองบัว พิชญ ทุกคนมาก ๆ ครับ ที่เข้ามาให้กำลังใจในเเมตช์นี้ ถึงเเม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เเต่ก็เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก ๆ ขอให้เเฟนบอลติดตามเชียร์พวกเราต่อไปนะครับ ผมสัญญาว่าจะทำงานให้หนัก เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายของสโมสรที่ตั้งเอาไว้"


สำหรับ ธวัชชัย โอชารส เคยไปฝึกทักษะฟุตบอลที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ เป็นระยะเวลา 1 ปี ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาอยู่กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี


ที่มาภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง