TNN online มาริโอ ยอมรับ เมืองทองไม่คมเอง ทำชวด 3 แต้มในบ้าน

TNN ONLINE

ไทยลีก

มาริโอ ยอมรับ เมืองทองไม่คมเอง ทำชวด 3 แต้มในบ้าน

มาริโอ ยอมรับ เมืองทองไม่คมเอง ทำชวด 3 แต้มในบ้าน

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับ ครึ่งแรกเล่นไม่ดี ครึ่งหลังมีโอกาสเยอะแต่จบสกอร์ไม่ได้ เป็นเหตุผลทำให้ชวดเก็บ 3 คะแนน ในรังธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

เกมไทยลีกนัดที่ 6 "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนจากทีม "พญาไก่ชน"หนองบัว พิชญ เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนี้ปรากฏว่า เสมอกันไป 1-1 โดยหนองบัว พิชญ บุกมานำก่อนจากจุดโทษของ แฮมิลตัน โซอาเรส ก่อนที่ เมืองทองเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จากจุดโทษของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ น.13 จบ 90 นาที แบ่งกันไปทีมละแต้ม


หลังเกม มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกม เราเสียประตูแรกไว แต่ดีที่เราเอาคืนกลับมาได้เร็ว ในครึ่งแรกเราเฉื่อยไปหน่อย แต่ก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ต้องชมทีมเยือน ที่วันนี้มาเล่น และทำได้ตามเป้า คือแบ่งแต้มจากเราในบ้านไปได้”


“เป็นความรับผิดชอบของผม ที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ มันคือปัญหาที่เราต้องกลับไปแก้ไขกันต่อ เพราะแม้เราเล่นดีแค่ไหน แต่ยิงประตูไม่ได้ เราก็ไม่ดีพอที่จะเก็บชัยชนะ ขอแสดงความยินดีกับ หนองบัว พิชญ ที่วันนี้สามารถเก็บแต้มไปได้ตามที่ต้องการ”


สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 9 ต.ค. 64 เวลา 19.00 น.


ที่มาภาพ : Thai League

ข่าวที่เกี่ยวข้อง