TNN online บิ๊กบอล เผยเหตุส่ง ศรุต ลงเล่นศูนย์หน้า เกมพ่ายเทโร

TNN ONLINE

ไทยลีก

บิ๊กบอล เผยเหตุส่ง ศรุต ลงเล่นศูนย์หน้า เกมพ่ายเทโร

บิ๊กบอล เผยเหตุส่ง ศรุต ลงเล่นศูนย์หน้า เกมพ่ายเทโร

“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดใจหลังนำทีมบุกพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 0-2 พร้อมพูดถึงการส่ง ศรุต ณะศรี ผู้รักษาประตูลงไปยืนเป็นศูนย์หน้า

เกมรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา "มังกรโล่เงิน"โปลิศ เทโร เอฟซี ล้างอาถรรพ์ได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี 2-0 จากการยิงสองประตูของ เจนภพ โพธิ์ขี โดยหนึ่งไฮไลท์ของเกม ชลบุรี เอฟซี ส่ง ศรุต ณะศรี ผู้รักษาประตูของทีม ลงไปยืนศูนย์หน้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง


หลังจบเกม “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยว่า "ต้องชื่นชม เทโร ครับ ทางพี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค) เขาแก้เกมมาดี เขาเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ เล่นเกมรับแล้วรอสวน ส่วนเราเองก็โชคร้ายที่เสียประตูแรกเร็ว ในครึ่งแรก 2 ประตู"


“ครึ่งหลังเราก็พยายามกลับมาให้เร็ว เล่นพับสนามบุกใส่ตลอด แต่เราก็โชคไม่ดี ยิงประตูไม่ได้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไขต่อไปครับ”


“ส่วนเรื่องที่ พี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) ส่ง โอม (ศรุต ณะศรี) ที่เป็นประตูมือ 3 ลงไปเล่นเป็นกองหน้าในช่วงท้ายเกมนั้น เพราะว่าช่วงที่เราฝึกซ้อมในเซคชั่นสุดท้าย พี่เตี้ย ก็เปลี่ยนให้เค้าลงไปเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ด้วย เพราะว่าเหมือนบางเกมอย่างเช่นเกมนี้ เราก็ต้องการประตูจากลูกโหม่ง เนื่องจากเขามีส่วนสูง 190 กว่าๆ ซึ่งเราอยากใช้ประโยชน์จากลูกกลางอากาศของเขา เราก็เลยมีการซ้อมมาตลอดทุกวันครับ”


“ตอนนี้หลังจากเราแพ้ไป 2 นัดติด โมเมนตั้มทีมก็หายไปด้วย ก็ต้องรีบจูนกันใหม่ครับ มาคุยกันใหม่ หันหน้าเข้าหากัน นัดต่อไปเราเล่นในบ้านพบ สุพรรณบุรี ยังไงก็ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เท่านั้นครับ”


“เกมนี้เราใช้ กฤษดา กาแมน ลงเล่นเซ็นเตอร์แบ็ค เพราะ จูเนียร์ เอลด์สตอล ติดโทษแบน ซึ่งก็เป็นตำแหน่งเดิมที่เค้าเคยเล่นมาก่อน ซึ่งตอนนี้เค้าอาจจะเล่น กองกลางตัวรับได้ดีกว่า แต่ด้วยเงื่อนไขตัวผู้เล่นที่เรามี เราจำเป็นต้องปรับ กฤษดา ลงไปเล่นในตำแหน่งกองหลังแทนครับ”


“ฟอร์มของเราในวันนี้ถ้าถามว่าพอใจมั้ย ไม่พอใจหรอกครับ ยอมรับว่าครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดีเลย ผู้เล่นหลายๆ คน หายจากเกม ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานที่ตัวเองมี อาจเป็นเพราะสภาพสนาม หรืออะไรเราก็ไม่รู้ แต่ก็ชื่นชมในอีกมุมความเป็นนักสู้ของทุกคน ยิ่งครึ่งหลังที่ทุกคนกระหายที่จะยิงประตูคืนครับ” บิ๊กบอล กล่าวปิด


สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค. 64 เวลา 18.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM 25


ที่มาภาพ : Chonburi FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง