TNN online อิชิอิ ขอพา สมุทรปราการ บุกย้ำแค้น บุรีรัมย์

TNN ONLINE

ไทยลีก

อิชิอิ ขอพา สมุทรปราการ บุกย้ำแค้น บุรีรัมย์

อิชิอิ ขอพา สมุทรปราการ บุกย้ำแค้น บุรีรัมย์

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรปราการ ซิตี้ ประกาศขอพาพลพรรค เขี้ยวสมุทร บุกย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมไทยลีก กลางสัปดาห์ วันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด บุรีรัมย์ ซิตี้  สเตเดียม พบกับ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 ในวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. โดยปราสาทสายฟ้า กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมล่าสุด ทำให้กลับไปรั้งจ่าฝูง ส่วน เขี้ยวสมุทร สะดุดมาหลังพ่ายนัดแรกต่อเชียงใหม่ เอฟซี โดยก่อนเกมกุนซือชาวญี่ปุ่นของ เขี้ยวสมุทร เปิดเผยถึงความมั่นใจและความพ้รอมก่อนเกมว่า 


"การเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป้าหมายของเรายังเหมือนกับทุกเกม คือเราต้องการชัยชนะ และเก็บสามคะแนนมาครองให้ได้ การสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุดไม่ได้ส่งผลอะไรกับทีมของเราอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญของสมุทรปราการตอนนี้ ผมมองว่า ทั้งเกมรุก และ เกมรับของเรา ยังทำได้ไม่เต็มร้อย และต้องพยายามปรับแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้นไปอีกในช่วงต่อจากนี้"


"สำหรับผม บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักฟุตบอลแต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัวสูง และมีการประสานงานอย่างลงตัว เราต้องพยายามศึกษาการเล่นของ บุรีรัมย์ อย่างละเอียด เพื่อรับมือพวกเขาให้ได้ ตลอดทั้ง 90 นาทีของการแข่งขัน"