TNN online โค้ชโอ่ง หวัง ท่าเรือ ปลดล็อคชัยชนะเกมเยือน นัดเจอเชียงใหม่

TNN ONLINE

ไทยลีก

โค้ชโอ่ง หวัง ท่าเรือ ปลดล็อคชัยชนะเกมเยือน นัดเจอเชียงใหม่

โค้ชโอ่ง หวัง ท่าเรือ ปลดล็อคชัยชนะเกมเยือน นัดเจอเชียงใหม่

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี หวังพาลูกทีมปลดล็อคชัยชนะในเกมเยือนกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 คู่ระหว่าง "ช้างเผื่อก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 จะเปิดสนาม สมโภช 700 ปี พบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.


"ช้างเผือก" เก็บชัยชนะเกมแรกในไทยลีกปีนี้ได้ในเกมล่าสุดที่บุกไปเยือน สมุทรปราการ ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" ก็คืนฟอร์ม ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด มา


โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "การได้สามแต้มจาก เมืองทอง ถือว่าเป็นเรื่องน่าพอใจ แต่หากมองตามฟอร์มแล้ว เรายังต้องปรับ โดยเฉพาะในครึ่งหลังของเกมล่าสุดที่เราทำได้ไม่ดีนัก และเราต้องพยายามแก้ไข"


"การเจอเชียงใหม่ เราพยายามเตรียมตัวให้พร้อมเหมือนกับทุกเกม ทั้งเรื่องตัวผู้เล่นเราจะเลือกคนที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด และที่สำคัญห้ามประมาทเด็ดขาด เชียงใหม่ เองกำลังมั่นใจหลังจากชนะเกมแรกมา และเขาได้เล่นในบ้านเกมนี้ด้วย เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"


"สภาพทีมเกมนี้คงขาด ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุด และเราต้องเช็ค เอเลียส ดอเลาะ อีกครั้งก่อนเดินทาง ส่วนคนที่จะได้กลับมาก็คือ จตุรพัช สัทธรรม ที่พ้นโทษแบน"


"เป้าหมายเกมนี้แน่นอน ว่าทุกเกมเราต้องการเอาชนะให้ได้ อยู่แล้ว และเราก็จะไม่ประมาทเด็ดขาด พยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด ว่าจะเอาชนะแบบไหน ด้วยวิธีการอะไร เราต้องเล่นให้ละเอียด โดยเฉพาะเกมเยือน ที่ปีนี้เรายังไม่ชนะใครนอกบ้านเลย ทั้งการเจอกับ แบงค็อก และ สุพรรณบุรี ความคาดหวังในเกมนี้ค่อนข้างสูง เราจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อเป็นการเก็บชัยชนะเกมเยือนนัดแรก"


สำหรับโปรแกรมของการท่าเรือ จะออกไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม นี้ เวลา 19.00 น.


ที่มาภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC