TNN online 'สมชาย มากมูล' มีลุ้นคุม 'เมืองกาญจน์ฯ' แทนที่เซอร์เด็จ

TNN ONLINE

ไทยลีก

'สมชาย มากมูล' มีลุ้นคุม 'เมืองกาญจน์ฯ' แทนที่เซอร์เด็จ

'สมชาย มากมูล' มีลุ้นคุม 'เมืองกาญจน์ฯ' แทนที่เซอร์เด็จ

สมชาย มากมูล มีชื่อเป็นตัวเต็งโค้ชคนใหม่ เมืองกาญจน์ฯ หลังจากที่ทัพค้างคาวมหากาฬ แยกทาง จเด็จ มีลาภ เรียบร้อย

วันนี้ (28 ก.ย. 64) สมชาย มากมูล กุนซือมากประสบการณ์ กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเตต กุนซือคนใหม่ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 หลังจากที่ทัพ "ค้างคาวมหากาฬ" ทำการแยกทางกับ จเด็จ มีลาภ เพื่อเปิดทางให้ไปเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยหากได้เข้ามาทำทีมจริงๆ "คสช" จะได้โอกาสคัมแบ็คกลับมาทำงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ขอนแก่น เอฟซี เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

'สมชาย มากมูล' มีลุ้นคุม 'เมืองกาญจน์ฯ' แทนที่เซอร์เด็จ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา อภิวัฒน์ คณากร ประธานเมืองกาญจน์ฯ โพสต์แยกทางกับ "เซอร์เด็จ" หลังจากที่ทีมเปิดรังแพ้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อนที่โค้ชรายนี้จะเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยฯของ มาโน่ โพลกิ้ง ในทัพช้างศึกทันที อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เวลานี้ "สมชาย มากมูล" กลายเป็นกระแสข่าวว่ามีโอกาสที่จะเข้ามาคุมทัพ "ค้างคาวมหากาฬ" เพื่อกู้วิกฤตทีมจากผลงานไม่สู้ดีนักในช่วงออกสตาร์ท 5 เกมแรก


รายงานระบุว่า ทั้งเมืองกาญจน์ฯ และ โค้ชสมชาย ได้มีการเจรจากันแล้ว หากไม่มีอะไรผืดพลาด น่าจะมีการประกาศในอีก 1-2 วันข้างหน้า โดยงานแรกของ "คสช" คือการพาทีมบุกไปเยือน คัสตอม ลาดกระบัง ในวันอาทิตย์ ที่ 3 ต.ค. 64 ส่วนในแมตช์ เอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก ที่จะไปเยือน พิจิตร ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย. 64) จะให้ทีมงานสต๊าฟฟ์ของทีมทำหน้าที่ไปก่อน


สำหรับ สมชาย มากมูล วัย 46 ปี  มีประสบการณ์คุมทีมมากมาย ทั้ง สุโขทัย เอฟซี , สงขลา เอฟซี , เกษตรศาสตร์ เอฟซี , เจแอล เชียงใหม่ , พิษณุโลก เอฟซี , สมุทรสาคร เอฟซี , ลำปาง เอฟซี กระทั่งเข้ามาช่วยงาน ขอนแก่น เอฟซี ก่อนพาทีมรอดตกชั้นอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว