TNN online (คลิป)รับแกร่งแต่รุกทื่อ! 'โค้ชตู่' พอใจเก็บแต้มเชียงใหม่เร่งแก้จุดบอดก่อนชนลำปาง

TNN ONLINE

ไทยลีก

(คลิป)รับแกร่งแต่รุกทื่อ! 'โค้ชตู่' พอใจเก็บแต้มเชียงใหม่เร่งแก้จุดบอดก่อนชนลำปาง

(คลิป)รับแกร่งแต่รุกทื่อ! 'โค้ชตู่' พอใจเก็บแต้มเชียงใหม่เร่งแก้จุดบอดก่อนชนลำปาง

กุนซือใหญ่ นาคามรกต พอใจหนึ่งคะแนนจากเชียงใหม่ พร้อมแจงเหตุผลในการเปลี่ยน 11 ตัวแรกบ่อยจากสามเกมแรก ยอมรับทีมจบสกอร์ไม่คม กำลังเร่งแก้ ก่อนชนลำปางที่ต้องการสามแต้ม

วันนี้ (16 ก.ย. 64) พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ยอมรับตรงๆทีมมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ หลังเปิดบ้านเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 0-0 ในเกมนัดที่ 3 เมื่อช่วงค่ำวันพุธ ที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ส่วนการเปลี่ยนทีมบ่อย เป็นไปตามเเท็คติคของแต่ละนัด มั่นใจนัดต่อไปจะคว้าสามแต้มจากลำปาง เอฟซี ได้อย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้


พลพรรค "นาคามรกต" เปิดสนาม อินทรีย์จันทรสถิตย์ เสมอกับ "พยัคฆ์ล้านนา" แบบไร้สกอร์ โดยเวลานี้ทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เสียเพียง 1 ประตู แต่ก็สวนทางกับเกมรุกที่ยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้นจากสามนัดแรก ซึ่งหลังจบเกมนัดนี้ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีมล่าสุดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


"อันดับแรกวันนี้เป็นการได้ยืนสั่งการข้างสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนของผม ดีใจครับที่ได้กลับมา เพราะสองนัดที่ผ่านมา มันอึดอัดมากที่ต้องตะโกนลงมาจากด้านบน เราตั้งเป้าว่าต้องมีแต้มจากเชียงใหม่ฯ จะสามหรือหนึ่งก็ได้ ที่สุดแล้วเราทำได้ตามเป้าหมาย แต่สิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไขก็คือการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย ตรงนี้ยอมรับว่าเรากำลังมีปัญหาจริงๆ"


"การเปลี่ยนทีมชุดตัวจริงบ่อย เอาจริงๆแล้ว สไตล์การทำงานของผม แท็คติคแต่ละนัดจะไม่เหมือนกัน นักเตะคนไหนเหมาะกับนัดนี้ พวกเขาก็จะได้เล่น น้องๆทุกคนมีของ เล่นได้ทุกคน ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง อยู่ที่ความเหมาะสมทางด้านเเท็คติคมากกว่าครับ ส่วนเกมหน้ากับลำปาง ถือว่าเราจะได้เล่นในบ้านสามนัดติดต่อกัน มาตรฐานของเรากับเขาถือว่าเท่ากัน พวกเขาก็เป็นทีมหนุ่ม วิ่งสู้ฟัด แต่เราย้ำน้องๆอยู่เสมอว่าเราจะไม่แพ้ในบ้านยิ่งกับทีมกลุ่มเดียวกัน ไม่มีสิ่งอื่นนอกจากสามแต้มครับ" โค้ชตู่ กล่าวหลังจบเกม


สำหรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี เก็บ 4 แต้ม จาก 3 เกมแรก รั้งอันดับ 10 ของตารางในเวลานี้ โดยพวกเขาจะเปิดสนาม อินทรีย์จันทรสถิตย์ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน) รับมือ ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 17.00 น.


คลิปการให้สัมภาษณ์ของโค้ชตู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง