TNN online 'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

TNN ONLINE

ไทยลีก

'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

กุนซือใหญ่ นาคามรกต พ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามเรียบร้อย โดยจะเป็นงานหนักเปิดบ้านรับเกษตร ตั้งเป้าขอมีแต้ม พร้อมชมทีมงานที่ทำหน้าที่ไว้เยี่ยมตลอดสองเกมแรก

วันนี้ (14 ก.ย. 64) พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 เตรียมตัวคัมแบ็คกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง หลังชดใช้โทษแบนครบสองนัดที่ติดตัวมาจากปลายฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย โดยขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์ที่ทำหน้าที่แทนตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดสองเกมแรกในซีซั่นนี้ ขณะที่การเปิดบ้านรับมือ เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งเป้าขอมีแต้มในบ้านให้จงได้

'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

กุนซือวัย 48 ปี วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินผ่านสื่อโซเชียล หลังเกมที่ เกษตรศาสตร์ เปิดรังแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อนัดที่ 32 ของซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะมีบทลงโทษย้อนหลังด้วยการปรับเงินและห้ามคุมทีมข้างสนามต่อเนื่องมาจนถึงสองเกมแรกในซีซั่นนี้ โดยทีมมอบหมายให้ ทรงวุฒิ บัวเพชร และ ชูศักดิ์ สุวรรณา สองผู้ช่วยฯทำหน้าที่แทน ก่อนจะเก็บมาได้สามคะแนน จากการบุกแพ้ ลำพูน วอลิเออร์ 0-1 และเปิดรังชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง 1-0 อย่างไรก็ตามในเกมสาม ที่จะพบกับ "พยัฆค์ล้านนา" ทางด้านของ โค้ชตู่ จะกลับมาบัญชาการอีกครั้งในรอบเกือบหกเดือน

'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

"โค้ชตู่" เผยว่า "ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ครับ ตัวผมเองก็คงจะลดความรุนแรงและสงวนคำพูดเวลาให้สัมภาษณ์เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสโมสรอีกแล้ว สองนัดที่ผ่านมาถือว่าโอเคเลยครับ ก็คงจะต้องขอบคุณน้องๆที่คอยช่วยเหลือกัน ทั้ง วุฒิ (ทรงวุฒิ) , เต่า (ชูศักดิ์) และ น้องเกม (ฐาติกร ใคร่ครวญ) ผู้จัดการทีม ที่คอยช่วยเหลือซัพพอร์ททุกอย่าง คิดถึงการกลับมาสั่งการแล้วครับ ต่อเนื่องจากปิดฤดูกาล ก็รวมๆเกือบ 6 เดือนเลยที่ไม่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้"

'พนิพล' เตรียมกลับมาคุมเกษตรฯข้างสนามตั้งเป้ามีแต้มจากเชียงใหม่ฯ

"เกมชนะระนอง ถือว่าตามเป้า เราได้สามคะแนนในบ้าน แต่ก็ยังมีจุดบกพร่องอยู่ครับ โดยเฉพาะพื้นที่สุดท้าย เรายังทำได้ไม่ดีพอ ประกอบกับทางระนองเอง ทำการบ้านมาดีด้วย โชดคีที่เราออกนำในเวลาที่เหมาะสมแล้วก็ปิดเกมได้ การเจอกับเชียงใหม่ ยอมรับว่าหนักมากนะครับ เพราะเขาเป็นทีมเต็งเลื่อนชั้น ยิ่งมีโค้ชเบ๊ (ไพโรจน์) ทำทีมเต็มตัว ก็ยิ่งเพิ่มความเขี้ยวเข้าไปอีก ผมก็จะพยายามกำชับน้องๆให้มีสมาธิตลอดเวลา พยายามรัดกุมที่สุด เพราะตัวต่างชาติเขาค่อนข้างดุดันมาก สุดท้ายนัดนี้ก็หวังว่าจะมีแต้มในบ้านให้ได้ครับ" 


สำหรับ เกษตรศาสตร เอฟซี ลงเล่นไปแล้วสองนัดมีสามแต้ม เกมต่อไปจะเปิดสนาม อินทรีย์จันทรสถิตย์ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน) รับมือ เชียงใหม่ เอฟซี ในวันพุธ ที่ 15 ก.ย. 64 เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง