TNN online หนองบัวฯทรุด! 'โคเฮน' เจ็บหนักจากนัดแรกส่อพักยาวจนจ่อเลก

TNN ONLINE

ไทยลีก

หนองบัวฯทรุด! 'โคเฮน' เจ็บหนักจากนัดแรกส่อพักยาวจนจ่อเลก

หนองบัวฯทรุด! 'โคเฮน' เจ็บหนักจากนัดแรกส่อพักยาวจนจ่อเลก

หนองบัวฯ เจอข่าวร้ายหลังเพลเมกเกอร์ตัวใหม่ชาวอิสราเอล บาดเจ็บหนักถึ่งขั้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด เบื้องต้นต้องพักยาวตลอดเลกแรก

วันนี้ (9 ก.ย. 64) หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งไทยลีก 1 เจอข่าวร้ายตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2021/22 หลัง ลิดอร์ โคเฮน เพลเมกเกอร์ตัวใหม่ชาวอิสราเอล ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมนัดแรกจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก โดยตอนแรกคาดกันว่าน่าจะพักเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด ลิดอร์ โคเฮน เปิดเผยผลการสแกน MRI ปรากฏว่า เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด เบื้องต้นคาดว่าต้องพักยาวตลอดเลกแรกเป็นที่แน่นอน

หนองบัวฯทรุด! 'โคเฮน' เจ็บหนักจากนัดแรกส่อพักยาวจนจ่อเลก

ดาวเตะชาวอิสราเอล โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับคำชมเป็นอย่างมากในเกมนัดประเดิมสนามศึกรีโว่ ไทยลีก ซึ่งช่วย "พญาไก่ชน" เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า ไปได้ 2-0 แต่ในเกมดังกล่าวเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ล่าสุด ลิดอร์ โคเฮน อาจจะไม่ได้กลับมาลงสนามอีกแล้วในปีนี้แล้ว หลังได้ทำการตรวจ MRI พบว่าเอ็นไขว้หัวเข่าขาดรวมไปถึงแฮมสตริงก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน


สำหรับ ลิดอร์ โคเฮน เพิ่งจะย้ายจาก ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ทีมดังในลีกสูงสุดของอิสราเอล มาร่วมทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ในซีซั่นนี้ และได้รับมอบหมายให้เป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม ด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 10 แต่ก็ต้องมาโชคร้ายได้โชว์ฝีเท้าไปเพียงแค่นัดเดียว ก็ต้องบาดเจ็บพักยาว และต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง