TNN online บีจีก็มีจุดอ่อน! 'โค้ชเฮง' เสียดายฉลามชลปลิดชีพกระต่ายไม่ได้

TNN ONLINE

ไทยลีก

บีจีก็มีจุดอ่อน! 'โค้ชเฮง' เสียดายฉลามชลปลิดชีพกระต่ายไม่ได้

บีจีก็มีจุดอ่อน! 'โค้ชเฮง' เสียดายฉลามชลปลิดชีพกระต่ายไม่ได้

โค้ชเฮง เผย ชลบุรีดีกว่าบีจี ในเกมนัดเปิดสนาม ทีมมีการเตรียมแผนมาอย่างดี เสียดายควรจะเป็นสามแต้ม

วันนี้ (9 ส.ค. 64) วิทยา เลาหกุล ประธานบริหารฝ่ายเทคนิค ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งไทยลีก 1 ออกโรงเสียดาย หลังทัพฉลามชล เปิดบ้านเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมไทยลีกนัดเปิดสนาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมองว่าเกมนี้ บลูชาร์ค ควรเป็นผู้ชนะ เนื่องจากทำได้ดีกว่าชัดเจน พร้อมชมแข้งดาวรุ่งและต่างชาติตัวใหม่ที่ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว


พลพรรค ฉลามชล เปิดสนาม "ชลบุรี สเตเดี้ยม" ประเดิมฤดูกาล 2021-22 ด้วยการเสมอกับทีมแชมป์เก่า ชนิดที่โหมเกมบุกตลอดทั้งครึ่งเวลาหลัง จากความได้เปรียบตัวผู้เล่น หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรก โดยพวกเขามาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษ ของ เดนนิส มูริลโร่ กองหน้าตัวใหม่ ในนาที 68 ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป


หลังจบเกม "โค้ชเฮง" ให้ความเห็นในแมตช์นี้ กับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ว่า "จริงๆแล้วเป้าหมายเราก่อนลงสนามคือสามแต้ม แม้ว่าเขาจะเป็นแชมป์เก่า แต่ก็มีจุดอ่อนอยู่หลายจุด หากเทียบตัวผู้เล่นเมื่อปีที่แล้ว เราเสียประตูจากความยอดเยี่ยมจากกองหน้าเขา (ดิโอโก้ หลุย ซานโต) แต่หลังจากนั้นเราเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน ต้องชมเจ้าหนึ่ง (ทรงชัย) สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยม มีความกล้าเล่นกับทีมระดับนี้ ส่วน เดนนิส เข้ามาช่วยทีมได้เยอะมาก ช่วยยกระดับแผงกองหน้าของเรา เขาเก็บบอลได้ดี อันตรายเมื่ออยู่ในกรอบ เช่นเดียวกับ จิดี้ คานยุค กับ ยู บยองซู ถ้าเขาฟิตเต็มร้อย ทีมจะสมดุลมาก ก็เสียดายครับที่ได้แค่ 1 แต้ม เพราะเรามีผู้เล่นเหนือกว่าอยู่หลายนาที ผมเชื่อว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของทีมแน่นอนครับ"


สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่สอง ด้วยการบุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 12 ก.ย. 64 นี้ เวลา 17.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง