TNN online Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน

TNN ONLINE

ไทยลีก

Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน

Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน

นายหญิง สิงห์ภูพาน ให้สัมภาษณ์ทีมพร้อมแล้วเตรียมลุยไทยลีก 3 ซีซั่นใหม่ ตั้งเป้าฤดูกาลนี้ขอเกาะกลุ่มหัวตารางให้ได้ วอนแฟนบอลให้กำลังใจเหมือนเดิม

วันนี้ (2 ก.ย. 64) "มาดามฝ้าย" ยุพาภรณ์ ชยะกฤตย์ กรรมการบริหารสโมสร สกลนคร ทรูวิชั่นส์ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ออกมาเปิดเผยความพร้อมล่าสุดของทัพ "สิงห์พูภาณ" ก่อนลงทำทำการแข่งขันในฤดูกาล 2021-22 โดยยอมรับว่า หนึ่งปีที่ผ่านมากับการเข้ามาทำงานด้านบริหารทีมฟุตบอลแบบเต็มตัว ได้ประสบการณ์ล้ำค่าหลายอย่างมาก ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบเป็นอาชีพอย่างแท้จริง รวมถึงความท้าทายในตัวของงาน ส่วนความพร้อมในการลงเล่นซีซั่นใหม่ ยืนยันว่า พร้อมเต็มที่ ตั้งเป้าเล็กๆขึ้นไปเบียดเกาะกลุ่มกลาง-หัวตารางคะแนนให้ได้


สกลนครฯ รอดพ้นจากการตกชั้นอย่างหวุดหวิด หลังการตัดจบซีซั่นเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขารั้งอันดับรองสุดท้ายในโซน ทว่าฤดูกาลนี้ ทีมได้เปิดโผผู้เล่นที่จะใช้ลงแข่งขันพร้อมชุดแข่งใหม่เอาไว้แล้ว โดยทางทีมข่าว TNNSPORTS ทำการติดต่อไปพูดคุยกับ "มาดามฝ้าย" หนึ่งในผู้บริหารและสาวฮอตเมืองสกลฯ ถึงความพร้อมล่าสุดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


Q : ปีเต็มที่เข้ามาบริหารทีมฟุตบอลในระดับไทยลีก 3 เป็นไงบ้าง ได้เรียนรู้อะไรบ้าง ? Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : ก็มีโอาสได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเลยค่ะ ได้รู้ระบบการทำงานของทีม และที่สำคัญเลยรู้จักการแก้ปัญหาหลายๆอย่าง ยิ่งปีที่ผ่านมามีสถานการณ์โควิด-19 เข้ามาพอดี มันทำเราชะงัก จากโปรแกรมที่เลื่อนบ่อยมาก การต้องดูแลบุคลากรในทีม ก็ถือว่าโชคดีนะคะ ที่เข้ามาทำเต็มตัวปีแรกแล้วได้วัดกับปัญหาเลย มันก็จะทำให้เรามีภูมิสำหรับในครั้งต่อๆไป แต่อย่ามีเลยดีกว่าค่ะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น ^^


Q : ผลงานของทีมในซีซั่นที่แล้ว รอดตกชั้นแบบฉิวเฉียด รู้สึกอย่างไร ? Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : โชคดีมากค่ะ ฤดูกาลที่จบไป เรามาในฐานะน้องใหม่ จากการรวมไทยลีก 3-4 เป็นลีกเดียว เราไม่ใช่ทีมงบประมาณสูง เป้าปีที่แล้วขอแค่ไม่ตกชั้นอยู่แล้ว ถือว่าทำได้ตามเป้าค่ะ


Q : ความพร้อมและการเตรียมทีมของ สกลนครฯ ในซีซั่นใหม่เปนไงบ้าง ? Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : ปีนี้เราพร้อมกว่าเดิมนะคะ เรามีการดึงนักเตะหลายคนจากไทยลีก 1-2 เข้ามา ในรูปแบบของการยืมตัว ต้องขอบคุณหลายๆทีมด้วยค่ะ ที่อนุเคราะห์ให้เรายืมนักเตะมาใช้งาน


Q : นักเตะชุดปัจจุบันที่จะใช้สู้ศึกซีซั่น 2021-22 มีใครน่าสนใจบ้าง ? Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : ถ้าตัวเก่าก็จะมี นิยม คำชมพู กองหน้าหมายเลข 10 ขวัญใจชาวภูพาน ส่วนที่เสริมเข้ามาก็จะมี พลวัต บุญชุม ยืมตัวจากการท่าเรือฯ , อาชาวี อุระแสง ยืมตัวจากหนองบัวพิชญฯ , อนัชชา เทพศิริ ยืมตัวจากหนองบัวพิชญฯ , เจษฏากร พรมโคตร ยืมตัวจากชัยนาท ฮอร์นบิล แล้วก็ยังมีตัวต่างชาติอีกสามตัวเป็นชาวอาร์เจนตินา ค่ะ


Q : มีการวางเป้าหมายของทีม ในซีซั่น 2021-22 ไว้อย่างไรบ้าง ? Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : เป้าหมายในฤดูกาลใหม่ ฝ้ายก็หวังว่าอยากให้ทีมมีโอกาสไปเกาะๆกลางๆตารางหรือข้างบนบ้าง อยากจะติดท็อป 5 หรือแอบลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก เล็กๆเหมือนกันค่ะ


Q : พูดอะไรกับแฟนบอล เชิญชวนแฟนบอลส่งกำลังใจฤดูกาลใหม่ ?

Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน

Exclusive Talk : 'มาดามฝ้าย' เปิดชุดแข่งใหม่ 'สกลนครทรูฯ' หวังเป็นม้ามืดโซนอีสาน มาดามฝ้าย : ก็อยากจะขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนจริงๆที่ติดตามและสนับสนุนกันตลอดมา ตอนนี้เรามีเสื้อฤดูกาลใหม่ออกมาขายแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้ที่แฟนเพจ Sakonnakhon Football Club ได้เลยนะคะ ปีนี้ฝ้ายตั้งใจออกแบบเป็นพิเศษหวังว่าจะถูกใจกัน แล้วเมื่อเข้ามาชมเกมในสนามได้ ฝากเชิญเข้ามาเชียร์กันนะคะ เพื่อเป้าหมายของเราค่ะ ขอบคุณค่ะ


สำหรับ สกลนคร ทรูวิชั่นส์ เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกของไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุรินทร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ ที่ 4 ก.ย. 64 เวลา 15.30 น.