TNN online 'แพร่ ยูไนเต็ด' จับมือแกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 2

TNN ONLINE

ไทยลีก

'แพร่ ยูไนเต็ด' จับมือแกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 2

'แพร่ ยูไนเต็ด' จับมือแกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 2

“ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด จับมือกับ “แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขัน สู้ศึกไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2021-22

วันนี้ (23 ส.ค. 64) เป็นความร่วมมือครั้งแรก ระหว่าง “ม้าคะนองศึก” สโมสรฟุตบอลแพร่ ยูไนเต็ด กับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นการทางในเรื่องของชุดแข่งขัน ชุดซ้อม ชูดเดินทาง และอุปกรณ์กีฬาในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021-2022 นี้

'แพร่ ยูไนเต็ด' จับมือแกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 2

ด้วยคอนเซปท์ที่คงเอกลักษณ์ สีประจำสโมสร คือ ลายทางสีแดงสลับสีเขียว รวมถึงนำเอกลักษณ์ประจำจังหวัด “วัดพระธาตุช่อแฮ” มาดีไซน์บนตัวเสื้อ โดยภายในเส้นของเสื้อจะมีข้อความ “สโมสรแห่งนี้จะสู้ในคนแพร่ได้ภูมิใจ” คาดอยู่  เพื่อย้ำเตือนเสมอว่าเราคือ ความหวังของชาวแพร่ สำหรับชุดแข่งขันทางแกรนด์สปอร์ตผลิตจากเนื้อผ้าพิเศษ ที่มีความละเอียด ยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี

'แพร่ ยูไนเต็ด' จับมือแกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 2 คุณพีรเมธ นิมากร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กร๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ชุดแข่งขันในปีนี้ ทางเราได้จับมือกับทีมแพร่ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก ซึ่งเราได้พัฒนาแบบและคอนเซปท์ของชุดแข่งขันให้ตรงกับความต้องการของทีม โดยในปีนี้ชุดแข่งขันมีทั้งหมด  3 สี ได้แก่ 1. HOME KIT ชุดแข่งขันสีแดง-เขียว ซึ่งเป็นการคงเอกลักษณ์ของสีประจำสโมสร ลายทางสีแดงสลับสีเขียว มีเส้นสีขาวที่มีข้อความ "สโมสรแห่งนี้จะสู้ในคนแพร่ได้ภูมิใจ" คาดอยู่ เพื่อย้ำเตือนเสมอว่าเราคือความหวังของชาวแพร่ และเราจะทำให้เต็มที่ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม 2. AWAY KIT ชุดแข่งขันสีเหลือง ภายใต้แรงบันดาลใจจาก “ผ้าซิ่นตีนจกเมืองลอง” ผ้าเอกลักษณ์ประจำจังหวัดแพร่ มาดีไซน์บนตัวเสื้อ เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของจังหวัด ที่ชาวแพร่ภาคภูมิใจ และสื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นภูมิปัญญาของชาวบ้านของจังหวัดแพร่ ด้านข้างลำตัวมีแถบสีน้ำเงินลวดลายผ้าซิ่นตีนจกเมืองลอง และ 3. THRID KIT ชุดแข่งขันเสื้อคอปกสีขาวคาดเทา ตัดสลับด้วยเส้นสีแดงและสีเขียว ภายในเส้นมีข้อความ "สโมสรแห่งนี้จะสู้ในคนแพร่ได้ภูมิใจ" คาดอยู่ เพื่อย้ำเตือนเสมอว่าเราคือความหวังของชาวแพร่ และเราจะทำให้เต็มที่ในทุก ๆ เกมที่ลงสนาม ซึ่งทั้ง 3 สีด้นหลังของเสื้อจะมีเอกลักษณ์ “วัดพระธาตุช่อแฮ” พระอารามหลวง วัดศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดแพร่”


สำหรับชุดแข่งขันทั้ง 3 แบบ จะเปิดจำหน่ายพร้อมกันวันนี้ (22 สิงหาคม 2564) ภายในงานเปิดตัวสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาสนามกีฬาแห่งจังหวัดแพร่ (ห้วยม้า สเตเดี้ยม) แกรนด์สปอร์ต ช็อป ออนไลน์ และร้านค้าในเครือ รวมถึงตัวแทนจำหน่าย แกรนด์สปอร์ต ราคา ไซซ์ XS-XL ราคา 590 บาท ไซซ์ 2XL-3XL ราคา 630 บาท  ไซซ์  4XL  ราคา 730 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง