TNN online นครปฐมไม่ทรุด! "โค้ชสมชาย" เชื่อ โค้ชธงยอดฝีมือพาทีมเฉิดฉายแม้ปัญหารุมเร้า

TNN ONLINE

ไทยลีก

นครปฐมไม่ทรุด! "โค้ชสมชาย" เชื่อ โค้ชธงยอดฝีมือพาทีมเฉิดฉายแม้ปัญหารุมเร้า

นครปฐมไม่ทรุด! โค้ชสมชาย เชื่อ โค้ชธงยอดฝีมือพาทีมเฉิดฉายแม้ปัญหารุมเร้า

สมชาย มากมูล มั่นใจในตัวรุ่นพี่อย่าง ธงชัย สุขโกกี ดีพอพานครปฐมไปรอดอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ แม้ทีมกำลังประสบปัญหาหลายอย่างก็ตาม

วันนี้ (17 ส.ค. 64) สมชาย มากมูล กุนซือมากประสบการณ์ชาวไทย เชื่อมั่น ธงชัย สุขโกกี จะสามารถพา นครปฐม ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมายอย่างแน่นอน แม้ว่าเวลานี้ สโมสรกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน จากการที่ผู้สนับสนุนหลายเจ้าชะงักการจ่ายเงิน และถอดถอน จนทำให้เสียนักเตะตัวหลักออกจากทีมไปแล้วหลายคนก็ตาม พร้อมกันนี้ยังบอกแฟนบอลเสือป่าราชา ไม่ต้องกังวล และโชคดีมากๆที่มีทีมให้เชียร์ในลีกฟุตบอลระดับสูงแบบนี้


หลังจากที่ นครปฐมฯ ต้องสูญเสียผู้เล่นดาวดังของทีมออกไปหลายราย ทั้ง จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ , ธีระยุทธ งามละม้าย , พุทธะไซ โคเจริญ , ณัฐพล วรสุทธิ์ ฯลฯ ในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา จากปัญหาการเงินของทีม ที่ส่งผลร้ายแรงถึงขั้นยุติการซ้อมในช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตาม "คสช" ที่เป็นรุ่นน้องคนสนิทของ "โค้ชธง" ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่าทีมยังไม่น่าเป็นห่วง ยังไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ขอแฟนบอลจงเชื่อมั่นในตัวผู้บริหารและโค้ชคนเก่งของทีม ดีพอจะทำผลงานให้ยิ้มออกกันแน่นอน


โค้ชสมชาย กล่าวในไลฟ์สดยูทูปชาแนล Football Station สถานีฟุตบอล ว่า "ยังไม่มีอะไรน่ากังวลครับ สำหรับ นครปฐม กลุ่มนักเตะที่เสียออกไป คือกลุ่มที่โค้ชธง สร้างขึ้นมา กระทั่งมีเวทีใหญ่กว่า ก็เลยออกไปพิสูจน์ตัวเอง ตราบใดที่ผู้บริหารยังตั้งใจ รวมถึงโค้ชธงยังอยู่ ผมมั่นใจว่าทีมยังไม่เสียศูนย์ โค้ชธงสร้างนักเตะ และทำให้ได้ขึ้นไปเล่นไทยลีกตั้งกี่คนแล้ว ขอให้แฟนบอลอดทน เชื่อมั่นในโค้ชคนนี้ จะพาทีมไปสู่เป้าหมายแน่นอน ส่วนแฟนบอลนครปฐม ถือว่าโชคดีมาก ที่มีทีมให้เชียร์ในระดับไทยลีก 2 ยังมีอีกหลายจังหวัดที่อยู่ในระดับลีกล่างกว่านี้ บางที่ไม่มีทีมให้เชียร์ด้วยซ้ำ" อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันมีแฟนบอลคอมเม้นต์เข้ามาถามว่าสนใจไปช่วยงานโค้ชธงที่นครปฐมมั้ย เจ้าตัวตอบว่า "ถ้าทางทีมสนใจ ก็ยินดีที่จะเข้าไปช่วย ส่วนตัวมีประสบการณ์ในการทำฟุตบอลไทยลีก 2 อยู่แล้ว แต่เชื่อมั่นว่า โค้ชธงคนเดียวก็เอาอยู่ และมีความสามารถพอที่จะทำให้แฟนบอลนครปฐมประทับใจแน่นอน"


สำหรับ สมชาย มากมูล วัย 46 ปี เพิ่งจะแยกทางกับ ขอนแก่น เอฟซี เมื่อหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวมีความสนิทสนมกับ โค้ชธง ในฐานะรุ่นน้องนักฟุตบอลที่ รร.เทพสิรินทร์ นอกจากนี้ยังเคยประสานผู้บริหารทีเร็กซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ นครปฐมฯ มาเก็บตัวฝึกซ้อม ที่สนามของสโมสร ในช่วงแข่งขันเพลย์ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย


คลิปโค้ชสมชายพูดส่งกำลังใจถึงโค้ชธงและนครปฐม