TNN online (คลิป)จ้างผมไปคุมทีมเลยครับ! 'ปิยะพงษ์' ตะลึงเมื่อเห็นรายชื่อแข้งลำพูนฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

(คลิป)จ้างผมไปคุมทีมเลยครับ! 'ปิยะพงษ์' ตะลึงเมื่อเห็นรายชื่อแข้งลำพูนฤดูกาลนี้

(คลิป)จ้างผมไปคุมทีมเลยครับ! 'ปิยะพงษ์' ตะลึงเมื่อเห็นรายชื่อแข้งลำพูนฤดูกาลนี้

เดอะตุ๊ก ยกย่อง ลำพูน เสริมผู้เล่นอย่างสุดยอด ดีใจแทนแฟนบอล มีคนจริงจังขนาดนี้ พร้อมหยอกขำๆ มาจ้างผมไปคุมทีมได้เลยครับ

วันนี้ (17 ส.ค. 64) ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าทีมชาติไทย สุดทึ่ง หลังเห็นรายชื่อผู้เล่นของ ลำพูน วอลิเออร์ ชุดสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 พร้อมหยิกแกมหยอกไปทางบอร์ดบริหาร "ช่วยมาจ้างผมไปคุมทีมหน่อยครับ" นอกจากนี้ยังภูมิใจแทนคนลำพูน ที่มีสโมสรที่ผู้เล่นดีกรีสุดยอดให้ได้ตามเชียร์ 


ทัพราชันโคขาว เป็นทีมที่เขย่าตลาดไทยลีก 2 มากที่สุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเป็นแชมป์ไทยลีก 3 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เลื่อนขึ้นมาสู่ลีกรองอย่างเต็มตัว พวกเขามีการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อปเข้ามามากมาย ทั้ง เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตนักเตะบาร์เซโลนา , อาลี ซิสโซโก้ อดีตแบ็คซ้าย แอสตัน วิลล่า , ลิเวอร์พูล ฯลฯ , เจา เปาโล รวมไปถึงตัวเอเชียอย่าง ควอน แตฮี นอกจากนี้ยังมีตัวไทยประสบการณ์สูงหลายคน เช่น อาทิตย์ สุนทรพิธ , รณชัย รังสิโย , อดุลย์ หละโสะ , แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ฯลฯ ทำเอา เดอะตุ๊ก ถึงขั้นร้องว้าวเลยทีเดียว


"ต้องยอมรับเลยว่าการเติมขุมกำลังของลำพูน เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง อยากฝากบอกประธานสโมสร กรุณามาจ้างผมไปคุมทีมได้เลยครับ (หัวเราะ) มีตัวแบบนี้ นั่งกินกาแฟคอยได้เลย มันสุดยอดจริงๆ การลงทุนขนาดนี้ มันน่าตื่นเต้นมากๆ" อย่างไรก็ตาม เดอะตุ๊ก ยังค้ำประกันว่า "โค้ชปอนด์" จงสฤษดิ์ วุฒิช่วย ซึ่งทำหน้าที่อยู่ในปัจจุบัน เป็นโค้ชที่มีฝีมือดีมาก จะไปได้ไกลกับทีมแน่นอน


คลิปดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง