TNN online 'สมุทรปราการ' เสริม 'พุทธะไซ โคเจริญ' อุดรอยรั่วแดนกลาง

TNN ONLINE

ไทยลีก

'สมุทรปราการ' เสริม 'พุทธะไซ โคเจริญ' อุดรอยรั่วแดนกลาง

'สมุทรปราการ' เสริม 'พุทธะไซ โคเจริญ' อุดรอยรั่วแดนกลาง

“เขี้ยวสมุทร” เติมแดนกลางคว้าตัว "พุทธะไซ โคเจริญ” มิดฟิลด์ทีมชาติลาว เข้ามาเสริมทัพ เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่ปล่อยไปร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วันนี้ (9 ส.ค. 64) ความเคลื่อนไหวของ สมุทรปราการ ซิตี้  ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งเสีย 2 นักเตะแกนหลักของทีมอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ ไปให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ไปให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 


ล่าสุด “เขี้ยวสมุทร” เดินหน้าเสริมทัพ ด้วยการคว้าตัวบรรลุงคว้าตัว พุทธะไซ โคเจริญ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติลาววัย 25 ปี ของ นครปฐม ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ในถิ่นสมุทรปราการสเตเดี้ยม และเป็นนักเตะชาว สปป.ลาว คนแรกของสโมสรฯ


พุทธะไซ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และยินดีมากครับที่ได้เข้ามาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ สมุทรปราการซิตี้เป็นทีมที่มีทีมเวิร์คดี เล่นฟุตบอลอย่างเป็นระบบ และมีเกมบุกที่ดูแล้วสนุกมากๆ ผมยินดีจริงๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมขอฝากตัวกับแฟนๆเขี้ยวสมุทรด้วยครับ ผมจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ช่วยเป็นกำลังใจให้ผม และสโมสรฯด้วยนะครับ แล้วพบกันครับ”


สำหรับ “ต๊ะ” เป็นอดีตกองกลางของทีมดังใน สปป.ลาว อย่าง สโมสรตำรวจลาว และล้านช้าง ยูไนเต็ด ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในประเทศไทยเมื่อปี 2017 กับนครปฐม ยูไนเต็ด ในขณะที่ผลงานระดับทีมชาติ เคยผ่านการติดทีมชาติลาวชุด ยู-19, ยู-23 และทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง